• Tìm hiểu về nâng sống mũi giá bao nhiêu?

    Để tìm hiểu nâng sống mũi giá bao nhiêu tiền, có thực sự hiệu quả hay không, bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây.

    Nâng mũi Hàn Quốc là một công nghệ tiên tiến được du nhập vào nước ta cách đây không lâu, nó được đông đảo các chị em yêu thích, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, phù hợp với chuẩn thẩm mỹ của người Á Đông. Để tìm hiểu nâng sống mũi giá bao nhiêu tiền, bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây.

    Trung bình, một ca phẫu thuật nâng mũi sẽ kéo dài từ 45 đến 90 phút tùy theo mức độ khó cũng như phương pháp nào. So với những cơ sở nhỏ, chất lượng kém thì ở các bệnh viện uy tín, chi phí của nó sẽ giao động từ 10 đến 35 triệu đồng. Tuy hơi đắt nhưng khách hàng sẽ được bảo hành 10 năm hay thậm chí là vĩnh viễn, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất.

    Chi phí nâng mũi sẽ dao động từ 10 đến 35 triệu đồng tùy phương pháp và độ khó

    Nghe qua thì có vẻ đắt, song với kỹ thuật tiên tiến và độ bền ổn định của phương pháp nâng mũi này thì nó hoàn toàn hợp lý. Thay vì gây nên các biến chứng, sửa đi sửa lại nhiều lần mà chiếc mũi vẫn không thể nào đẹp lên thì chỉ cần trải qua một lần phẫu thuật, mọi khuyết điểm trên mũi của bạn đều sẽ được giải quyết nhanh chóng, không gây bất kỳ chướng ngại vật nào. 

    Những ưu điểm của dịch vụ nâng mũi có thể kể đến như sau:

    + Nâng mũi Hàn Quốc có khả năng điều chỉnh được các khuyết điểm trên mũi như mũi thấp tẹt, mũi bị hỏng sau quá trình nâng mũi, sử dụng chất liệu độn không phù hợp.

    + Quy trình nâng mũi được thực hiện một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, không gây nên tình trạng đau đớn cũng như để lại sẹo. Kết thúc quy trình bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên, an toàn, đảm bảo cam kết bảo hành lâu dài.

    + Toàn bộ quy trình nâng mũi đều sử dụng toàn bộ bằng những thủ thuật đơn giản, các bác sĩ sẽ lần lượt đưa các chất liệu độn vào bên trong mũi, nhẹ nhàng, dứt khoát. Giúp chiếc mũi trở nên tự nhiên và thanh tú hơn, hợp với những đường nét ở trên khuôn mặt, khắc phục được tối đa tình trạng chiếc mũi thấp, tẹt.

    + Dù sử dụng sụn nhân tạo nhưng là sụn sinh học định hình, được nghiên cứu và xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo đưa vào bên trong khoang mũi có thể giúp tạo dáng mũi đẹp, mềm mại, duy trì lâu dài. Loại sụn này cũng được các bác sĩ khắp nên trên thế giới công nhận về chất lượng và độ an toàn.

    Nâng mũi Hàn Quốc có rất nhiều ưu điểm vượt trội

    Với những ưu điểm của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn nó để cải thiện các khuyết điểm trên mũi dù là đầu mũi, cánh mũi, sống mũi…Chỉ cần tìm kiếm một địa chỉ uy tín, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, phần còn lại chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách, sau khi nâng mũi tránh gây ra các va chạm mạnh trên mũi. Vệ sinh cẩn thận, uống thuốc đúng chỉ định và đi khám định kỳ theo bác sĩ.

    Việc phẫu thuật nâng mũi có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chọn được một phương pháp đúng chưa chắc đã đem lại kết quả như ý muốn. Nếu còn cảm thấy lo lắng về điều này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn nhiều hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 813 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat