• Nâng mũi sụn tự thân và sụn nhân tạo là gì?

    Từ lâu, phương pháp nâng mũi sụn tự thân và sụn nhân tạo đã được nhiều người biết đến, là một kỹ thuật nâng mũi chỉnh hình khá mới mẻ

    Từ lâu, phương pháp nâng mũi sụn tự thân và sụn nhân tạo đã được nhiều người biết đến, là một kỹ thuật nâng mũi chỉnh hình khá mới mẻ, nó loại bỏ được các nhược điểm của phương pháp cũ và đem lại cho mọi người một dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, đảm bảo sự mềm mại, hài hòa với gương mặt. Tên gọi khác của phương pháp này là nâng mũi Sline Hàn Quốc, và để hiểu rõ hơn về nó bạn có thể tham khảo một vài chia sẻ nhỏ dưới đây.

    1. Nâng mũi bọc sụn tự thân và nhân tạo là gì?

    Trước đây, phần lớn kỹ thuật nâng mũi Sline đều sử dụng bằng sụn nhân tạo, tuy nhiên với sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, nhận thấy được các khuyết điểm của nó nên đã cải tiến kỹ thuật này. Thực hiện việc nâng mũi bọc sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo để mang lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ hay lộ sóng. Phương pháp này được coi là tiêu chuẩn vàng trong kỹ thuật nâng mũi hiện đại.

    Nâng mũi bọc sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo sẽ mang lại chiếc mũi đẹp tự nhiên

    Nhờ có nâng mũi Sline mà nó giúp cho chiếc mũi được tạo hình đẹp hơn, sống mũi cong nhẹ hình chữ S, phần chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ như hạt chanh. Ở nước ta có khá nhiều bệnh viện hiện đang áp dụng phương pháp này, nó ít nhiều đem lại niềm tin cho khách hàng, đảm bảo thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng dù phần da ở đầu mũi có quá mỏng đi chăng nữa, kết quả đem lại giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên hơn.

    2. Đối tượng nên nâng mũi bọc sụn tự thân và nhân tạo

    Mặc dù phương pháp nâng mũi Sline bọc sụn có nhiều ưu điểm vượt trội, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, tuy nhiên nó cũng có những chỉ định riêng. Để kết quả đem lại tốt nhất thì nó phù hợp với các khách hàng đã từng nâng mũi trước đó và phần da mũi mỏng từ thân đến đầu mũi. Bên cạnh đó những người bị dị ứng với sụn nhân tạo, muốn nâng mũi đẹp tự nhiên thì cũng có thể lựa chọn phương pháp này.

    3. Quy trình nâng mũi bọc sụn tự thân và nhân tạo

    Các khách hàng sau khi đã quyết định lựa chọn được một đơn vị phẫu thuật mà mình ưng ý và đến gặp trực tiếp thì các bác sĩ sẽ tư vấn, kiểm tra tình trạng sức khỏe, làm cuộc xét nghiệm tổng quát. Mọi thứ đã được đảm bảo thì mới tiến hành gây mê nhẹ, lần lượt lấy sụn tự thân ở vành tai và vách ngăn để xử lý.

    Quy trình nâng mũi trải qua nhiều bước quan trọng để đảm bảo kết quả tốt nhất

    Tiếp đó, các bác sĩ sẽ gọt phần xương sống mũi sao cho thon gọn rồi đặt sụn vách ngăn, sụn tự thân vào đầu mũi, thu gọn cánh mũi… Kết thúc quy trình nâng mũi và khách hàng có thể về nhà trong ngày. Muốn đảm bảo kết quả phẫu thuật như ý muốn bạn cần phải tái khám đúng hẹn và thực hiện theo đúng quy trình mà các bác sĩ đặt ra. Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên đây, tin rằng bạn sẽ biết rõ hơn về phương pháp nâng mũi này, đồng thời cũng biết nên lựa chọn phương pháp nào phù hợp nhất với mình.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 774 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat