• Nâng mũi sụn tự thân có những loại nào?

    Có thể nói, nâng mũi sụn tự thân là một phương pháp làm đẹp mang tính đột phá đã được các chuyên gia nghiên cứu trong một thời gian dài.

    Có thể nói, nâng mũi sụn tự thân là một phương pháp làm đẹp mang tính đột phá đã được các chuyên gia nghiên cứu trong một thời gian dài. Cách làm này sử dụng bằng sụn có sự tương thích tuyệt vời với cơ thể và làm cho sống mũi cao hơn, có tác dụng bọc đầu mũi tuyệt vời. So với các phương pháp cũ thì nó hoatn toàn vượt trội hơn hẳn. Nếu các bạn còn chưa biết phương pháp này sử dụng những loại sụn nào thì hãy theo dõi một vài chia sẻ dưới đây nhé!

    Dựa trên những đặc điểm của sụn tự thân thì các bác sĩ cũng như giới chuyên gia có thể khẳng định 100% độ tương thích với cơ thể, một chất liệu đảm bảo chất lượng tốt, an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Thực chất, loại sụn này chính là phần sụn được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng như sụn vành tai, sụn vách ngăn hay sụn cân.

    + Sụn vách ngăn được sử dụng để nâng mũi chính là sụn ở trên phần mũi. Lượng sun này mặc dù không quá nhiều nhưng vẫn được các bác sĩ ưu tiên sử dụng. Bởi vì, nó có độ tương thích lớn nhất với cơ thể. Bên cạnh đó, sụn vách ngăn còn khá mềm mại, thẳng và tạo hình cũng khá dễ dàng. Đó là lý do vì sao sau khi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, không xảy ra các biến chứng như bóng đỏ, đào thải chất liệu, lệch sống mũi, đặc biệt nó có thể tồn tại lâu dài theo thời gian.

    Sụn vách ngăn có độ tương thích cao với cơ thể

    + Sụn xương sườn cũng là một vị trí được các bác sĩ sử dụng khá phổ biến. Nó cũng có độ tương thích cao, không xảy ra tình trạng đào thải hay tan biến. Nhờ có loại sụn này mà chiếc mũi của khách hàng có thể khắc phục được các khuyết điểm, nhất là tình trạng lệch hay hoại tử. Điểm yếu duy nhất của nó đó là có thể làm cho chất bài tiết ở bên trong phần mũi cứng lại, tuy nhiên nó chỉ là trường hợp xảy ra ở số ít mà thôi.

    + Sụn vành tai được các ngôi sao ưa chuộng sử dụng để làm chất liệu nâng mũi. Xét về đặc tính nó khá giống với sụn vách ngăn, sau khi lấy ra các bác sĩ sẽ xử lý để cấy vào bên trong mũi. Kết quả hoàn toàn không để lại sẹo cũng như không lộ bất kỳ dấu vết nào của việc khách hàng đã trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ.

    Sụn vành tai cũng là một trong những chất liệu nâng mũi rất được ưa chuộng

    Việc phẫu thuật nâng mũi sử dụng sụn tự thân có tốt hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó chất liệu an toàn được coi là yếu tố quan trọng nhất. Theo như kết quả điều trị lâm sàng cũng như nghiên cứu của các chuyên gia thì khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào phương pháp này, song nếu chỉ đáp ứng được mỗi yêu cầu về chất liệu sụn thôi là chưa đủ, bạn còn phải chú ý đến trình độ tay nghề, máy móc hỗ trợ và nhất là cách chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật. Nếu muốn nắm rõ được những thông tin này, đừng quên click chuột vào chuyên trang của chúng tôi để tham khảo thêm nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 795 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat