• Nâng mũi sụn nhân tạo có hiệu quả lâu dài không?

    Nâng mũi sụn nhân tạo là một phương pháp xuất hiện từ khá lâu, hay được gọi là implant. Với thời gian duy trì ngắn hay chậm, hiệu quả nhiều hay ít phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

    Nâng mũi sụn nhân tạo là một phương pháp xuất hiện từ khá lâu, hay được gọi là implant. Với thời gian duy trì ngắn hay chậm, hiệu quả nhiều hay ít phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều đó.

    Trước hết, phải xem xét đến kỹ thuật nâng mũi mà các chị em lựa chọn là gì. Đối với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc thì chỉ cần đặt sụn nhân tạo Silicon vào sóng mũi thì thời gian duy trì sẽ ngắn hơn khá nhiều so với việc bạn lựa chọn loại nâng mũi bọc sụn và nâng mũi Sline. Hai phương pháp sau có được lợi thế về thời gian ổn định, bền lâu hơn là nhờ việc nó phẫu thuật để lấy sụn ở sành tai, cấy vào mũi, kết hợp với sụn nhân tạo bọc trên đầu mũi, do vậy nó không những không xảy ra biến chứng mà còn đảm bảo kết quả ổn định hơn.

    Phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo mang đến sự an toàn cao và kết quả ổn định

    Việc lựa chọn sụn nhân tạo tốt vẫn chưa đủ, nó còn đòi hỏi người bác sĩ phải thực hiện việc cắt gọt như thế nào cho phù hợp. Một điều quan trọng ảnh hưởng đến ca phẫu thuật nữa đó là kinh nghiệm cũng như trình độ bác sĩ giỏi, có  như vậy mới đảm bảo được sự chính xác, chuẩn xác, đem lại dáng mũi đẹp, giảm thiểu được mức độ tổn thương cho khách hàng.

    Nhiều chị em không biết đến vấn đề cơ địa cũng như quy trình chăm sóc sau khi nâng mũi cũng có ảnh hưởng đến kết quả về sau. Cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ dù là chăm sóc như thế nào, dung dịch sử dụng để rửa vết thương ra sao cho đến việc uống thuốc, lựa chọn thực phẩm để ăn và thăm khám định kỳ.

    Ngày nay, với công nghệ thẩm mỹ phát triển nhanh chóng, vật liệu sụn nhân tạo cũng đảm bảo nâng cao chất lượng nhiều hơn, nó cũng có sự đa dạng về kích thước để bác sĩ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp cho khách hàng của mình. Nhiều nhà sản xuất sụn nhân tạo còn cam kết, bảo hành lâu dài, trọn đời cho khách hàng cũng như bệnh viện, thẩm mỹ viện, vậy nên bạn có thể an tâm hơn về vấn đề này.

    Dù là sụn nhân tạo hay tự thân đều sẽ có thời gian duy trì được độ bền khác nhau. Các khách hàng cần phải trao đổi với bác sĩ rõ ràng ngay từ đầu để xác định được thời gian đi thăm khám cũng như thay sụn mới. Đối với sụn nhân tạo thì nó có thể kéo dài từ 10, 15 hay 20 năm, tuy nhiên có một số trường hợp cơ địa tốt thì có thể duy trì được vĩnh viễn và bản thân không cần phải đến bệnh viện để chỉnh sửa lại.

    Hiệu quả làm đẹp của sụn nhân tạo có thể kéo dài 10, 15 đến 20 năm

    Muốn duy trì được dáng mũi đẹp, lâu dài, theo chúng tôi bạn nên lựa chọn phương pháp nâng mũi Sline sử dụng thiết bị máy móc tiên tiến và các bác sĩ có trình độ tay nghề cao. Giải pháp này có sự kết hợp của hai loại sụn khác nhau đó là sụn nhân tạo giúp nâng sóng mũi và sụn vành tai để bọc đầu sóng mũi cũng như dựng vách ngăn ở hai lỗ mũi, mang lại một chiếc mũi hoàn hảo hơn. Để tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-07-2017 813 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat