• Nâng mũi sline cấu trúc là gì?

    Nâng mũi Sline cấu trúc là gì, quy trình thực hiện của nó ra sao, cùng theo dõi bài viết sau đây được các chuyên gia chia sẻ bạn nhé!

    Trong những năm gần đây, thị trường phổ biến một công nghệ làm đẹp đó chính là nâng mũi sline cấu trúc và đây cũng là lựa chọn mà khá nhiều chị em tin dùng. Vậy nâng mũi Sline cấu trúc là gì, quy trình thực hiện của nó ra sao, cùng theo dõi bài viết sau đây được các chuyên gia chia sẻ bạn nhé!

    1/ Nâng mũi cấu trúc là gì?

    Đây chính là kỹ thuật giúp chỉnh sửa toàn diện các khuyết điểm ở trên mũi, tạo nên một dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với cấu trúc của gương mặt. Khác biệt so với những phương pháp truyền thống chỉ có thể nâng sống mũi cao mà thôi, phương pháp này có thể giúp chiếc mũi loại bỏ được hoàn toàn các khuyết điểm từ sống mũi, trụ, đầu mũi, cánh mũi…Do vậy, kết quả của ca phẫu thuật nâng mũi này sẽ đem lại cho các chị em một chiếc mũi cong tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

    Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật giúp chỉnh sửa toàn diện các khiếm khuyết trên mũi

    Theo như các chuyên gia chia sẻ, điểm quan trọng nhất của phương pháp nâng mũi Sline đó chính là tạo dựng phần đầu mũi. Như vậy, cấu trúc của phần mũi sẽ được sắp xếp lại thông qua sự hỗ trợ của sụn tự thân, kéo cho đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi cũng từ đó mà nhỏ hơn. Đây chính là những đặc điểm mà các phương pháp nâng mũi thông thường không thể đáp ứng được.

    2/ Quy trình thực hiện nâng mũi cấu trúc S line ra sao?

    Hiện nay, các bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ uy tín đều lựa chọn phương pháp này để làm đẹp cho khách hàng của mình. Tất nhiên, để kết quả thành công mỹ mãn, đem lại sự an toàn tuyệt đối thì họ buộc phải tuân thủ theo đúng quy trình dưới đây.

    Bước 1: Thăm khám và kiểm tra cấu trúc mũi, xác định được chính xác dữ liệu về sụn vách ngăn, cấu trúc mũi, xương, bước đầu định hình phương pháp chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất.

    Bước 2: Phân tích kết quả kiểm tra cấu trúc mũi dựa trên phần mêm mô phỏng 3 chiều. Khi đó cả bác sĩ và khách hàng sẽ nhìn thấy được các thông số hiện tại và xác định rõ những điểm cần chỉnh sửa, để hình thành nên chiếc mũi sau khi thực hiện phẫu thuật xong.

    Quy trình nâng mũi cấu trúc phải trải qua nhiều bước quan trọng

    Bước 3: Đo vẽ, đánh dấu vị trí cần chỉnh sửa để các bước tiếp theo thực hiện được chuẩn xác và dễ dàng hơn.

    Bước 4: Gây mê nhằm mục đích giúp khách hàng không còn cảm giác khó chịu hay đau đớn gì mỗi khi lấy sụn ra và cấy vào bên trong mũi.

    Bước 5: Tiến hành nâng mũi S line cấu trúc từ vùng sống mũi đến đầu mũi, cánh mũi

    Bước 6: Kết thúc mọi quy trình các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng đảm bảo có được một chế độ chăm sóc sau nâng mũi phù hợp, tốt nhất, mang lại kết quả thành công như mong đợi.

    Khi lựa chọn một địa chỉ nâng mũi bọc sụn, bạn cần phải xác định trình độ tay nghề, thiết bị máy móc và trên hết là quy trình thực hiện của họ. Đáp ứng được các yêu cầu trên chắc chắn bạn thu lại được những lợi ích tuyệt vời cho mình. Còn có vấn đề gì băn khoăn cần được giải đáp, đừng quên liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-07-2017 864 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat