• Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi silicon

    Người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung có đặc điểm là mũi tẹt, sống mũi không cao, vậy nên từ khi dịch vụ phẫu thuật nâng mũi silicon ra đời đã khiến cho mọi người vô cùng háo hức, lựa chọn

    Người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung có đặc điểm là mũi tẹt, sống mũi không cao, vậy nên từ khi dịch vụ phẫu thuật nâng mũi silicon ra đời đã khiến cho mọi người vô cùng háo hức, lựa chọn nó với hi vọng làm đẹp hơn cho chiếc mũi của mình. Vậy so với phương pháp truyền thống, nâng mũi silicon mang lại lợi ích gì hơn và liệu bạn có nên lựa chọn phương pháp này hay không, tất cả đều sẽ được giải đáp đầy đủ qua bài viết sau đây.

    Nâng mũi silicon áp dụng công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, sử dụng các thanh sụn silicon để cấy vào sống mũi, giúp nó trở nên cao và thanh mảnh hơn, tạo sự hài hòa, cân đối với khuôn mặt. Chất liệu silicon có màu nâu trắng, tính mềm dẻo, vậy nên khi cấy vào sẽ không để bị lộ, tạo dáng mũi Sline một cách tự nhiên nhất. Quy trình thực hiện như sau:

    + Để thực hiện ca phẫu thuật này, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, khám và đo vẽ kích thước, hình dáng chiếc mũi làm sao để cân đối với khuôn mặt, đem lại chiếc mũi phù hợp nhất cho khách hàng.

    Nâng mũi silicon là giải pháp được nhiều chị em ưa chuộng

    + Tiếp đến là quy lựa chọn thanh sụn silicon, cắt gọt làm sao để nó vừa đúng với sống mũi của mỗi người. Yêu cầu của bước này là đòi hỏi sự tinh tế, tỉ mỉ và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của người bác sĩ, từ đó giúp cho sụn không quá dày, cũng không được quá mỏng, không quá dài cũng không quá ngắn, kết quả đem lại đảm bảo sự tự nhiên nhất.

    + Trước khi đặt thanh silicon vào bên trong thì khách hàng sẽ được gây tê, đem lại cảm giác thoải mái nhất và không hề bị đau đớn. Các bác sĩ cũng sẽ rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dọc theo bờ lỗ mũi phía trên lỗ mũi, đảm bảo vết sẹo không bị lộ. Bóc tách một khoảng trống và đưa thanh sụn vào, điều chỉnh cho cân đối trước khi khâu đóng.

    + Mũi sẽ được băng bó cẩn thận nhằm mục đích cố định thanh sụn trong vòng 1 tuần. Sau thời gian phục hồi, chiếc mũi sẽ trở nên cao, cân đối và đẹp hơn. Giúp các chị em tự tin hơn với nhan sắc của mình.

    Nâng mũi silicon thích hợp dành cho những ai có mũi tẹt, thấp, không có sống mũi. Ưu điểm của nó là sau khi phẫu thuật mũi sẽ đẹp một cách tự nhiên và không khó để vào dáng chuẩn. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại một vài nhược điểm như việc sử dụng sụn nhân tạo thi thoảng cũng có thể xảy ra biến chứng như nhiểm trùng, lệch mũi, chảy máu, bỏng đỏ ở đầu mũi, lộ thanh sụn…

    Ưu điểm của nâng mũi silicon là nó sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng tự nhiên

    Do vậy, muốn ngăn chặn được tình trạng này, tốt nhất bạn nên tìm một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, đồng thời hội tụ được đối ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và tay nghề cao. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, mong muốn tìm được một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đừng quên liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bằng lòng nhiệt huyết của mình chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên bổ ích, không khiến khách hàng phải thất vọng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-07-2017 820 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat