• Chia sẻ của các chuyên gia về việc nâng mũi sline có vĩnh viễn không

    Nâng mũi sline có vĩnh viễn không đã và đang được rất nhiều chị em quan tâm, nhất là những người có ý định đi trùng tu mũi.

    Nâng mũi sline có vĩnh viễn không đã và đang được rất nhiều chị em quan tâm, nhất là những người có ý định đi trùng tu mũi. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, nhất là việc cải tiến của chất liệu sụn nâng mũi, do vậy để cải thiện được các khuyết điểm trên mũi cũng như duy trì được kết quả lâu dài là chuyện không mấy khó khăn.

    1. Phương pháp nào giúp nâng mũi vĩnh viễn?

    Muốn biết nâng mũi có duy trì được lâu dài hay không thì điều đầu tiên mà các khách hàng cần phải nắm rõ đó là chất liệu sụn mà các bác sĩ sử dụng đó là gì. Đối với sụn tự thân, một phương pháp cải tiến và nó được coi là phát minh vĩ đại trong ngành công nghiệp làm đẹp.

    Sụn tự thân được lấy từ trên chính cơ thể của khách hàng, đó có thể là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn. Loại sụn này được cấy ghép vào mũi, tiếp tục duy trì và nuôi dưỡng qua cơ thể thẩm thấu, do vậy mà không xảy ra tình trạng kích ứng cũng như bị đào thải như các loại sụn khác.

    Khách nâng mũi cần tìm hiểu về các loại chất liệu sụn nâng

    Không chỉ dừng lại đó, nâng mũi bọc sụn tự thân còn có đặc tính là mềm mại, nó không chỉ giúp nâng sống mũi cao hơn mà đồng thời còn bảo vệ, bao bọc vùng đầu mũi, kết quả sau khi nâng mũi sẽ không xuất hiện các biến chứng như phương pháp truyền thống, bị bỏng đỏ, lộ sóng mũi, lệch sóng mũi…, từ đó giúp các chị em tự tin hơn với chiếc mũi cao đẹp, mềm mại tự nhiên, duy trì được một kết quả lâu dài.

    2. Chọn dịch vụ nâng mũi ra sao?

    Hiện nay, các dịch vụ nâng mũi Sline là khá phổ biến, trước khi đưa ra quyết định bạn cần cân nhắc thật kỹ, lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Khi đó các bác sĩ không chỉ sử dụng sụn tự thân để nâng mũi mà họ còn giúp bạn đình hình được dáng mũi nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ mới. Với phương pháp này, bản thân bạn còn có thể nhìn thấy được dáng mũi sau khi nâng như thế nào, nếu chưa hài lòng có thể trao đổi với bác sĩ để điều chỉnh sao cho hợp lý nhất.

    Lựa chọn một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy sẽ mang lại kết quả làm đẹp mỹ mãn

    Một dịch vụ tốt, một ca phẫu thuật thành công, song muốn chiếc mũi ngày một đẹp lên và không bị biến chứng nào thì các khách hàng cũng cần phải quan tâm đến phương pháp chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật sao cho hợp lý nhất. Thay vì vận động mạnh, bạn có thể sinh hoạt bình thường nhưng mọi thứ đều phải thật nhẹ nhàng, không được gây nên tác động đến phần mũi.

    Cần tránh những loại thực phẩm như hải sản, thịt đỏ, thịt gà, rau muống, đồ ăn cay nóng…vì nó có thể thể ảnh hưởng đến vết mổ, khiến nó lâu lành hoặc để lại sẹo. Chỉ cần thực hiện theo đúng những chia sẻ trên đây chúng tôi chắc rằng bạn sẽ có được một chiếc mũi đẹp như ý. Còn nếu băn khoăn về phương pháp nâng mũi phẫu thuật và không phẫu thuật thì hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi, mối băn khoăn của bạn đều sẽ được giải đáp một cách đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-07-2017 781 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat