• Nâng mũi sline có vĩnh viễn không, hạn sử dụng được bao lâu?

    Vấn đề bạn lo lắng nâng mũi sline có vĩnh viễn không từ nay sẽ được giải quyết ổn thỏa bởi đã có sự hỗ trợ đắc lực của các công nghệ làm đẹp mới nhất.

    “Thay diện mạo, đổi cuộc đời”, hẳn bạn đã từng nghe câu nói này rất nhiều lần rồi phải không? Vậy tại sao chiếc mũi với nhiều khuyết điểm bạn không mạnh dạn trùng tu lại nó? Vấn đề bạn lo lắng nâng mũi sline có vĩnh viễn không từ nay sẽ được giải quyết ổn thỏa bởi đã có sự hỗ trợ đắc lực của các công nghệ làm đẹp mới nhất.

    Nâng mũi bằng phương pháp công nghệ cao giúp loại bỏ hoàn toàn được các khuyết điểm trên mũi như mũi tẹt, thấp, gãy…Hiện có hai phương pháp đang được ưa chuộng nhiều nhất đó là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật. Quy trình thực hiện mỗi phương pháp đều khác nhau, do vậy mà thời gian duy trì của nó cũng có sự khác nhau.

    * Đối với nâng mũi không phẫu thuật:

    Đây là một phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy Radiesse. Còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi phường cũng như chất liệu tiêm mà thời gian duy trì của nó dài hay ngắn, trung bình khoảng từ 18 đến 30 tháng.

    Thời gian duy trì của nâng mũi không phẫu thuật là từ 18 đến 30 tháng

    * Đối với phương pháp phẫu thuật nâng mũi:

    Đây là phương pháp sử dụng sụn tự thân hay sụn nhân tạo, còn có cả trường hợp kết hợp cả hai loại sụn để đem lại kết quả lâu dài, ổn định. Tuổi thọ của phương pháp này là từ 13 đến 15 năm, thậm chí nó có thể kéo dài vĩnh viễn.

    Trên thực tế, vấn đề nâng mũi có duy trì được tuổi thọ bên lâu hay không phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu sử dụng. Nó cần đảm bảo được độ tương thích, thực hiện đứng kỹ thuật, cơ địa của khách hàng để mang lại kết quả tốt nhất. Ngược lại, chỉ cần không đáp ứng được một trong những yêu cầu trên thì nó có thể dẫn đến phiền phức về sau.

    Đối với chất liệu, nếu có độ tương thích cao, thân thiện với cơ thể của khách hàng thì nó sẽ không bị đào thải sau khi độn vào trong mũi và ngược. Ngoài sụn tự thân thì hiện nay các loại sụn nhân tạo cũng đã được cải tiến đáng kể, mang lại những lợi ích trên cả sự mong đợi. Còn với tay nghề của bác sĩ, nó có ảnh hưởng đến kết quả của những ca phẫu thuật không hề nhỏ. Mặc dù quy trình thực hiện không phức tạp nhưng yêu cầu phải có sự tỉ mỉ và khéo léo, các bác sĩ cần bóc tách khoang nhẹ nhàng rồi mới đưa chất liệu độn vào bên trong.

    Chất liệu nâng tốt sẽ tăng độ tương thích với cơ thể

    Vấn đề phương pháp nâng mũi nào cũng tác động đến kết quả sau khi nâng mũi. Theo các chuyên gia chia sẻ, các chị em nên lựa chọn phương pháp áp dụng công nghệ mới, tiên tiến, đem lại nhiều ưu điểm vượt trội và đặc biệt là các giải pháp thông thường không thể đem lại kết quả tốt như vậy.

    Cuối cùng cơ địa và chế độ chăm sóc cẩn thận sau khi phẫu thuật cũng là yếu tố mà khách hàng cần phải quan tâm. Nếu muốn biết chăm sóc như thế nào là an toàn nhất, đừng quên liên hệ với chúng tôi, là một đơn chuyên cung cấp các chất liệu nâng ngực, thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng như thế nào, do vậy chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp những thông tin bổ ích nhất. Vậy nên hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-07-2017 745 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat