• Nâng mũi sụn nhân tạo có ưu nhược điểm gì?

    Nâng mũi sụn nhân tạo là sử dụng chất liệu silicon hay hợp chất silicon được đúc chuẩn thông qua công nghệ của Mỹ hay Hàn quốc, đem lại cho các chị em một chiếc mũi đẹp, bền lâu và tự nhiên nhất có thể.

    Nâng mũi sụn nhân tạo là sử dụng chất liệu silicon hay hợp chất silicon được đúc chuẩn thông qua công nghệ của Mỹ hay Hàn quốc, đem lại cho các chị em một chiếc mũi đẹp, bền lâu và tự nhiên nhất có thể. Thông thường, các chất liệu sụn nhân tạo mà các bác sĩ sử dụng là sụn silionc định hình, nó khá giống với cấu trúc của mũi ở nhiều dạng khác nhau.

    Vốn dĩ, người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng có sống mũi thấp, đầu mũi to, lỗ mũi rộng…, vậy nên khi sử dụng sụn nhân tạo để nâng mũi thì các bác sĩ không chỉ chú trọng đến việc nâng cao sống mũi mà còn phải chú ý đến việc sửa đầu mũi, cánh mũi sao cho đẹp.

    Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp thay đổi hình dạng của mũi

    Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc giúp thay đổi hình dạng của lỗ mũi và kéo dài phần trụ mũi, đó đều là những ưu điểm nổi bật của phương pháp này. Ngoài ra, nó còn có một số ưu nhược điểm khác nữa:

    + Ưu điểm :

    Nâng mũi bọc sụn nhân tạo là chất liệu rất dễ để tạo hình sống mũi, đem lại một vẻ đẹp tự nhiên mà không xảy ra các tình trạng như bị bóng, đỏ sau khi nâng. Đặc biệt, thời gian thực hiện việc phẫu thuật cũng khá ít, giá thành vừa phải, do đó mà nó đáp ứng được khả năng tài chính, nguyên vọng của nhiều chị em. Nó phù hợp với tất cả khuôn mặt, vậy nên các khách hàng có thể an tâm lựa chọn nó.

    + Nhược điểm :

    Việc sử dụng chất liệu sụn nhân tạo có khả năng tương thích ít hơn cho cơ thể, đôi khi nó xảy ra một vài tác dụng phụ như dị ứng với vật liệu nâng mũi, sống mũi bị vẹo, lệch, đầu mũi bị nhọn hay sụn cánh mũi bị gãy theo thời gian. Bên cạnh đó, nó cũng không thể nào thu nhỏ được đầu mũi hay làm cho đầu mũi thon gọn.

    Sau một thời gian phẫu thuật, chiếc mũi sẽ không đảm bảo được sự mềm mại, tự nhiên, kết quả phẫu thuật chỉ được trong một thời gian khá ngắn. Đó là những lý do vì sao mà trước khi đưa ra sự lựa chọn các chị em nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng hơn.

    Khách hàng nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp nâng mũi trước khi thực hiện

    Một điểm đặc biệt khá mà các chị em cần phải lưu ý đó là chất liệu độn. Muốn kết quả phẫu thuật tốt nhất có thể thì chất liệu độn sử dụng phải là loại chính hãng, có độ trơ cao, không xảy ra tình trạng kích ứng cho cơ thể, phù hợp với cấu trúc giải phẫu cũng như đặc điểm nhân trắc học của người Á Đông. Hiện nay, thị trường với các loại chất liệu độn khác nhau, kích cỡ đa dạng phù hợp với khuôn mặt của từng người. Trước khi đưa ra quyết định bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ hay các chuyên gia tư vấn.

    Để khắc phục được phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo, các bác sĩ hiện nay đã áp dụng phương pháp kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, từ đó đem lại kết quả phẫu thuật tốt nhất. Phương pháp này được thực hiện ra sao, quy trình như thế nào, có những yêu cầu gì đặc biệt, phù hợp với các đối tượng ra sao, đừng quên click chuột vào chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày để tham khảo những chia sẻ ấy. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-07-2017 821 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat