• Độn cằm có ảnh hưởng gì không?

    Nhiều người bẩm sinh đã có chiếc cằm ngắn nên rất muốn đi độn cằm để khắc phục vấn đề đó. Tuy nhiên, điều mà họ lo lắng chính là không biết độn cằm có ảnh hưởng gì không?

    Nhiều người bẩm sinh đã có chiếc cằm ngắn nên rất muốn đi độn cằm để khắc phục vấn đề đó. Tuy nhiên, điều mà họ lo lắng chính là không biết độn cằm có ảnh hưởng gì không, do vậy mà các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp một số kiến thức, giúp giải đáp được vấn đề này một cách dễ dàng nhất.

    Độn cằm là một phương pháp áp dụng kỹ thuật tiên tiến có thể khắc phục được tình trạng chiếc cằm ngắn hay cằm lẹm. Không chỉ một hai người mà hầu hết các chị em có nhu cầu phẫu thuật độn cằm đều băn khoăn răng lợi ích của nó đem lại ra sao, liệu có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không. Giải đáp vấn đề này, các chuyên gia cho biết, kỹ thuật độn cằm tiên tiến khá an toàn, không gây ra các biến chứng và không làm ảnh hưởng đến xương cằm.

    Độn cằm có ảnh hưởng gì không?

    Độn cằm là một phương pháp áp dụng kỹ thuật tiên tiến để tạo dáng cằm Vline ấn tượng

    Độn cằm bằng sụn nhân tạo sử dụng chất liệu sụn silicon định hình, nó được đặt ở vùng trước dưới cằm, phẫu thuật ở bên trong miệng đặt ở sát màn xương. Với kỹ thuật này, người thực hiện sẽ sử dụng chất liệu độn chuyên biệt với hình dáng tương tự như cằm, nó có tên gọi là Implant. Đặc điểm của vật liệu này là được làm bằng silicon dẻo siêu bền, đảm bảo sự mềm mại, khi bẻ cong không bị gãy hay biến dạng.

    Với phương pháp trượt cằm bạn không cần phải lo lắng việc nó có gây ảnh hưởng gì đến cơ thể vì theo đánh giá của các chuyên gia thì đây là phương pháp đảm bảo an toàn cao nhất. Quy trình thực hiện bắt đầu bằng việc các bác sĩ sẽ lật vạt bộc lộ xương cằm, sử dụng máy cắt xương siêu âm để kết hợp cùng với lưỡi cưa lược cắt, chuyển xương ra phía trước hoắc sau theo đo đạt trên phim dưới, từ đó mang lại một khuôn mặt hài hòa hơn.

    Trường hợp khách hàng bị dị ứng với chất liệu silicon thì phương pháp trượt cằm tự thân chính là gợi ý không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn. Nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, mang lại một vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa hơn với khuôn mặt. Không chỉ dừng lại đó, kỹ thuật này còn duy trì được kết quả lâu dài, đẹp mắt, khách hàng không cần phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì vì không hề gây ra bất kỳ điều ảnh hưởng gì về sau.

    Phương pháp trượt cằm tự thân rất phù hợp với các khách hàng dị ứng chất liệu silicon

    Dù lựa chọn phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo hay trượt cằm thì nó đều đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Chỉ sau một thời gian ngắn, khách hàng có thể sở hữu được một dáng cằm chuẩn đẹp theo đúng với mong muốn của mình. Tất nhiên, sau khi phẫu thuật xong thì còn có một số vấn đề mà khách hàng cần lưu ý, đảm bảo chăm sóc cũng như thăm khám định kỳ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, có như vậy thì chiếc cằm mới ngày càng đẹp lên. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-01-2018 1,232 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat