• Độn cằm cho nam giới có giống nữ giới hay không?

    Bên cạnh nữ giới, nam giới cũng là đối tượng có nhu cầu độn cằm khá nhiều tính đến thời điểm hiện tại. Vậy độn cằm cho nam giới có khác gì với nữ giới hay không, hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

    Bên cạnh nữ giới, nam giới cũng là đối tượng có nhu cầu độn cằm khá nhiều tính đến thời điểm hiện tại. Vậy độn cằm cho nam giới có khác gì với nữ giới hay không, tham khảo bài viết sau đây sẽ là những chia sẻ bổ ích và giúp bạn nắm rõ được kiến thức về vấn đề này, hay đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình.

    1. Có cần phẫu thuật độn cằm cho nam giới không?

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp hay đến thẩm mỹ viện để trung tu nhan sắc không còn là đặc quyền của người phụ nữ nữa mà nó còn bao gồm cả các đấng mày râu. Họ không ngừng đầu tư vào các phương pháp làm đẹp, chăm chút ngoại hình và để cho bản thân có thể thu hút được cái nhìn của phái đẹp hơn, đảm bảo tự tin trong giao tiếp, đem lại điều may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

    Độn cằm cho nam giới có giống nữ giới hay không?

    Các đấng mày râu cũng có nhu cầu làm đẹp chính đáng của mình

    Đối tượng nên sử dụng dịch vụ độn cằm ở nam giới đó là người đủ 18 tuổi trở lên, có các khuyết điểm ở trên cằm như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân đối, phần xương hàm ở 2 bên to và làm cho khuôn mặt trở nên vuông vức và thô hơn. Ngoài ra cũng có một số người dù cằm đã đẹp rồi nhưng vẫn muốn đi trùng tu nó để đạt được tiêu chuẩn vline đúng theo xu hướng hiện nay.

    2. Độn cằm cho nam giới có giống nữ giới không?

    Nhìn chung, kỹ thuật độn cằm ở nam giới và nữ giới không có quá nhiều sự khác biệt. Đầu tiên các bác sĩ sẽ tạo đường mỗ nhỏ ở bên trong khoang miệng, bóc tách phần da để đưa miếng độn vào bên trong cằm, điều chỉnh chúng sao cho được cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Sau khi miếng độn đã được cố định, đảm bảo sự chắc chắn với phần xương cằm nhờ vít chuyên dụng thì các bác sĩ sẽ đóng lại vết mỗ, loại bỏ hoàn toàn các khuyết điểm như cằm lệch, lộ miếng độn cằm…

    Độn cằm cho nam giới có giống nữ giới hay không?

    Kỹ thuật độn cằm ở nam giới và nữ giới không có quá nhiều sự khác biệt

    Điểm khác biệt đối với ca phẫu thuật dành cho nam đó là các bác sĩ sẽ không tạo khuôn mặt vline thon gọn như nữ mà nó có độ thon vừa phải, vẫn đảm bảo giữ được đường nét góc cạnh, nam tính vốn có. Trong suốt quá trình thực hiện, trước và sau đó các bác sĩ cũng sẽ thăm khám đầy đủ, xác định được tình trạng xương cằm cũng như thổng thể của gương mặt rồi sau đó mới lựa chọn miếng độn có kích thước phù hợp, mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

    3. Độn cằm cho nam giới giá bao nhiêu tiền?

    Tùy theo từng khác hàng, phương pháp thực hiện cũng như các đơn vị thực hiện phẫu thuật ra sao mà quyết định đến chi phí độn cằm như thế nào. Song, mức chi phí trung bình cho ca phẫu thuật này ở vào khoảng 18 triệu. Các bác sĩ thực hiện là những người có chuyên môn, kinh nghiệm, các thiết bị máy móc hiện đại, chất lượng, làm khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn phương pháp này. Kết quả của nó có thể duy trì được vĩnh viễn nếu như bạn biết cách chăm sóc cẩn thận, tuyệt đối không để xảy ra bất kỳ biến chứng gì.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-01-2018 2,257 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat