• Chi phí độn cằm bao nhiêu?

    Nhiều người muốn đi độn cằm nhưng không biết chi phí thực hiện là bao nhiêu, các chất liệu sử dụng để phẫu thuật là gì.

    Nhiều người muốn đi độn cằm nhưng không biết chi phí thực hiện là bao nhiêu, các chất liệu sử dụng để phẫu thuật là gì. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin trong bài viết sau đây, hi vọng có thể mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích cũng như đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

    1/ Chi phí phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền?

    Năm vừa qua có thể thấy rằng, phẫu thuật độn cằm chính là phương pháp được ưa chuộng nhiều nhất. Về vấn đề chi phí thì còn tùy vào từng địa chỉ, từng phương pháp, từng khách hàng mà nó sẽ cao hay thấp.

    Chi phí độn cằm bao nhiêu?

    Mức chi phí sẽ giao động từ 15 đến 45 triệu đồng

    Thông thường, mức chi phí sẽ giao động từ 15 đến 45 triệu đồng:

    + Độn cằm vline sử dụng chất liệu Hàn Quốc: 15 triệu đồng và thời gian thực hiện 40 phút

    + Độn cằm V-line sử dụng chất liệu Mỹ: 25 triệu đồng và thời gian thực hiện 40 phút

    + Độn cằm tự thân V-line: 45 triệu đồng và thời gian thực hiện 120 phút

    2/ Các phương pháp phẫu thuật độn cằm phổ biến nhất hiện nay

    Phẫu thuật độn cằm có nhiều phương pháp khác nhau, song 2 kỹ thuật được nhiều người yêu thích nhất phải kể đến chính là độn cằm sử dụng chất liệu độn và độn cằm bằng xương tự thân.

    + Độn cằm chất liệu độn:

    Độn cằm bằng phương pháp này khá đơn giản và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Các bác sĩ chỉ cần thực hiện một đường rạch nhỏ ở niêm mạc môi dưới và đưa chất liệu độn vào bên trong rồi sau đó khâu vết thương lại bằng chỉ tự thiêu là được. Vì sử dụng bằng chất liệu sụn sinh học tương tự như sụn tự nhiên, do vậy mà nó có tính tương thích với cơ thể khá cao, tuyệt nhiên không hề bị xâm lấn.

    chất liệu độn cằm được thực hiện ở bên trong khoang miệng, vậy nên không hề để lại sẹo, cũng không để lại dấu tích của thẩm mỹ, từ đó đem lại cho bạn một chiếc cằm tự nhiên nhất.

    + Độn cằm bằng xương tự thân:

    Không giống với phương pháp ở trên, độn cằm tự thân sử dụng bằng chính phần sụn xốp xương hàm của khách hàng để đưa vào vị trí xác định ở niêm mạc môi dưới, từ đó có thể khắc phục được tình trạng cằm ngắn, lẹm. Vì kỹ thuật này không bị can thiệp sâu và cũng không có tác động đến xương hàm, chính vì vậy lựa chọn nó bạn có thể an tâm về mức độ an toàn cũng như hiệu quả mà nó đem lại.

    Chi phí độn cằm bao nhiêu?

    Độn cằm tự thân mang lại độ an toàn và hiệu quả cao

    Hiện nay, tại các bệnh viện uy tín có thực hiện phẫu thuật độn cằm với hai phương pháp kể trên. Đối với các khách hàng có khuyết điểm ở trên cằm thì cũng không cần phải lo lắng vì sự hỗ trợ của hai công nghệ này hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề này một cách ổn thỏa, nhanh chóng, tránh được các vấn đề phiền phức có thể xảy ra. Chỉ cần đến trực tiếp, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám, đưa ra lời khuyên nên lựa chọn phương pháp và tư vấn chất liệu nào phù hợp nhất. Nếu còn băn khoăn gì, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-01-2018 1,304 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat