• Sau khi độn cằm kiêng ăn gì?

    Theo các chuyên gia chia sẻ, ngoài việc lựa chọn địa chỉ uy tín, phương pháp độn cằm thích hợp thì sau khi độn cằm kiêng ăn gì cũng là điều mà buộc mọi người phải chú ý nhiều hơn.

    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn mình sẽ sở hữu được khuôn mặt thon gọn, thanh tú. Tuy nhiên, việc sở hữu chiếc cằm có khuyết điểm buộc họ phải tìm đến các phương pháp độn cằm Vline để giải tỏa được vấn đề này. Theo như các chuyên gia chia sẻ, ngoài việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, phương pháp độn cằm thích hợp, thì sau khi độn cằm kiêng ăn gì cũng là điều mà buộc mọi người phải chú ý nhiều hơn.

    Việc tìm hiểu sau khi độn cằm nên ăn kiêng cái gì là điều mà bất kỳ chị em nào có ý định đi độn cằm đều phải quan tâm, bởi nó có ảnh hưởng đến kết quả của toàn bộ quy trình. Ở thời điểm hiện tại, hai phương pháp độn cằm được nhiều người yêu thích nhất đó là độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Cả hai phương pháp này đều có ưu khuyết điểm riêng, song dù lựa chọn kỹ thuật nào đi chăng nữa thì bạn cũng đều phải chú ý đến chế độ chăm sóc cũng như biết nên kiêng và không nên kiêng ăn gì, có như vậy mới duy trì được kết quả lâu dài.

    Sau khi độn cằm kiêng ăn gì?

    Mỗi phương pháp độn cằm đều có những ưu nhược điểm riêng

    + Đối với phương pháp tiêm chất làm đầy:

    Bạn không cần phải kiêng khem quá nhiều, có thể thoải mái ăn uống, chỉ cần uống nhiều nước là có thể duy trì được kết quả tốt. Trong quá trình thực hiện độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy các bác sĩ cũng sẽ gây tê nhẹ ở vùng cằm trước khi tiêm, sau 15 đến 20 phút thì mọi người sẽ có được chiếc cằm cân xứng, hài hòa với khuôn mặt.

    Nhược điểm của phương pháp này đó là có thể loại bỏ được các khuyết điểm nhỏ ở trên vùng cằm, nhưng nó không thể tác động được đến cấu trúc xương ở bên trong. Thời gian duy trì của nó là từ 9 tháng đến 1 năm.

    + Đối với độn cằm bằng phẫu thuật:

    Sau khi thực hiện được 7 đến 10 ngày đầu bạn nên tránh dùng một số loại thực phẩm có thể khiến cho vết mổ lâu lành, cụ thể như xôi, thịt gà, rau muống, thịt đỏ…Bên cạnh đó, bạn cũng không nên uống rượu bia, tránh vận động quá mức. Khác với phương pháp tiêm chất làm đầy, kỹ thuật này có phần kỳ công hơn, nó cũng đòi hỏi người thực hiện phải là các bác sĩ có trình độ tay nghề và chuyên môn cao. Tuy nhiên, nhiều người lựa chọn phương pháp này bởi nó có khả năng duy trì được vẻ đẹp lâu dài, vĩnh viễn cho chiếc cằm.

    Sau khi độn cằm kiêng ăn gì?

    Nên tránh dùng một số loại thực phẩm khiến vết mổ lâu lành như xôi, gà, rau muống…

    Sau khi độn cằm, tốt nhất bạn nên thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ từ việc uống thuốc, thăm khám định kỳ, thay băng hay vận động, sinh hoạt. Không được tăng liều lượng thuốc, bỏ bê việc thay băng, vệ sinh vết thương, điều đó có thể là nguyên do gây tác động xấu đến chiếc cằm. Với những chia sẻ trên đây, hi vọng rằng bạn đã biết làm thế nào giúp cho chiếc cằm của mình sau khi độn cằm được đẹp nhất, đảm bảo an toàn và tránh gặp những biến chứng không đáng có. Còn băn khoăn về điều gì, bạn có thể click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-01-2018 1,280 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat