• Tìm hiểu về phương pháp độn cằm có ảnh hưởng gì không?

    Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật độn cằm khác nhau, mỗi kỹ thuật đều mang lại một ưu điểm riêng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được cằm có ảnh hưởng gì không và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn mình sẽ sở hữu được một khuôn mặt thanh tú, cân đối, tuy nhiên đây là vấn đề còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố di truyền. Do vậy, nếu bạn muốn cải thiện vấn đề này thì buộc khách hàng phải nhờ đến phương pháp độn cằm. Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật độn cằm khác nhau, mỗi kỹ thuật đều mang lại một ưu điểm riêng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu được độn cằm có ảnh hưởng gì không và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. 

    Nếu như trước đây, chiếc cằm ngắn, cằm lẹm làm các chị em cảm thấy tự ti với mọi người thì sự góp mặt của phương pháp độn cằm có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng. Thực tế đây chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, quy trình thực hiện đơn giản, đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ điều gì bất lợi cho sức khỏe của mọi người.

    Tìm hiểu về phương pháp độn cằm có ảnh hưởng gì không?

    Cằm ngắn, cằm lẹm sẽ khiến các chị em cảm thấy thiếu tự tin

    Ở thời điểm hiện tại có hai phương pháp phẫu thuật độn cằm được mọi người yêu thích nhất chính là độn cằm bằng sụn nhân tạo và độn cằm bằng xương tự thân. Còn tùy vào mỗi khách hàng, tình trạng cằm khác nhau mà các bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn, lời khuyên giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất.

    + Đối với độn cằm bằng sụn nhân tạo:

    Với kỹ thuật độn cằm sụn nhân tạo các bác sĩ sẽ rạch một đường mổ ở bên trong niêm mạc rồi sau đó độn vật liệu sụn nhân tạo vào bên trong để kéo dài cũng như cân chỉnh lại cằm cho phù hợp. Vì miếng độn được làm bằng chất liệu silicon mềm, từ đó giúp cho dáng cằm trở nên đẹp hơn, đảm bảo được sự ổn định cũng như duy trì được tình trạng lâu dài.

    + Đối với độn cằm bằng xương tự thân:

    Bác sĩ sẽ thực hiện việc cắt xương nhằm mục đích kéo dài cằm ra. Xương sau khi cắt được một thời gian sẽ bò ra và phát triển theo đúng với chiếc cằm thật sự. Nếu như bạn bị dị ứng với silicon thì đây chính là gợi ý không thể hoàn hảo hơn, nó sẽ mang lại một chiếc cằm đẹp tự nhiên như mong muốn.

    Phương pháp độn cằm bằng xương tự thân hay độn cằm bằng sụn nhân tạo đều có khả năng mang lại cho khách hàng dáng cằm đẹp tự nhiên và duy trì được kết quả lâu dài. Song, còn tùy vào cơ địa của mỗi khách hàng mà thời gian hồi phục nhanh hay lâu, kết quả mang lại cao hay thấp.

    Tìm hiểu về phương pháp độn cằm có ảnh hưởng gì không?

    Độn cằm bằng xương tự thân mang lại dáng cằm đẹp tự nhiên và lâu dài

    Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được tư vấn phương pháp phẫu thuật độn cằm phù hợp mà đồng thời các chất liệu độn cằm mà chúng tôi cung cấp còn đảm bảo được sự an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ nước ngoài, chúng tôi đã liên kết với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín để cung cấp các vật liệu này. Còn khách hàng, khi có ý định độn cằm và liên hệ với chúng tôi thì bạn vừa được tư vấn lựa chọn đơn vị phẫu thuật uy tín, vừa đảm bảo chất liệu độn cằm phù hợp nhất cho mình. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-01-2018 1,621 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat