• Độn cằm giá bao nhiêu tiền và cách chăm sóc sau khi độn cằm

    Độn cằm giá bao nhiêu tiền và cách chăm sóc nó ra sao, theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn bạn nhé.

    Sở hữu một gương mặt chuẩn vline đang là ước muốn của rất nhiều người, tuy nhiên để có được điều đó thì các chị em buộc phải trải qua ca phẫu thuật độn cằm. Vậy độn cằm giá bao nhiêu tiền và cách chăm sóc nó ra sao, theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn bạn nhé.

    Về chi phí thực hiện độn cằm, còn tùy vào mỗi trường hợp, thực trạng cằm, phương pháp độn cằm và địa chỉ thực hiện là ở đâu. Theo như các chuyên gia chia sẻ, bạn đừng nên ham rẻ mà lựa chọn các địa chỉ không uy tín, điều đó sẽ gây ra rất nhiều điều bất lợi cho mình. Tốt nhất là đến với địa chỉ uy tín để được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chất lượng, phần còn lại của bạn đó là chăm sóc sao cho đúng là được.

    1. Trước khi phẫu thuật độn cằm

    Điều đầu tiên mà cần phải quan tâm trước khi bước vào ca phẫu thuật đó là phải lựa chọn được địa chỉ thực hiện với đội ngũ bác sĩ với trình độ tay nghề cao, các thiết bị máy móc hiện đại, giúp thực hiện phẫu thuật nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang trong quá trình điều trị bệnh hay dùng thuốc thì cần trao đổi kỹ với bác sĩ để tránh gặp điều bất trắc.

    Trong hai tuần đầu tiên trước khi phẫu thuật độn cằm cũng không được lạm dụng chất kích thích vì nó có thể là nguyên do dẫn đến vết thương lâu lành, sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều. Hãy cố gắng bổ sung nhiều vitamin C trước khi thực hiện phẫu thuật từ 1 đến 2 tuần, từ đó làm da mau liền hơn sau khi phẫu thuật.

    Độn cằm giá bao nhiêu tiền và cách chăm sóc sau khi độn cằm

    Cần chọn một địa chỉ độn cằm đáng tin cậy để phẫu thuật

    Hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ để được các bác sĩ chia sẻ đầy đủ các thông tin cần thiết, giải quyết được các vấn đề phát sinh cũng như sắp xếp được thời gian thực hiện phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên ăn uống đúng cách trước khi thực hiện. Trong vòng từ 8 đến 10 giờ trước khi phẫu thuật không được ăn quá no, chỉ cần bổ sung những loại thực phẩm có công dụng tăng cường năng lượng, giúp sức khỏe phụ hồi nhanh là được.

    2. Lưu ý sau phẫu thuật độn cằm

    Nhìn chung, phẫu thuật độn cằm là một quy trình thực hiện tương đối đơn giản. Sau khi hoàn thành xong, mọi người có thể trở về nhà ngay và sở hữu được một chiếc cằm với dáng đẹp, cân đối và an toàn. Hoàn tất công đoạn phẫu thuật động cằm, bạn cũng không cần phải nghỉ ngơi ở tại bệnh viện mà có thể quay trở về nhà, tự chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được.

    Độn cằm giá bao nhiêu tiền và cách chăm sóc sau khi độn cằm

    Khách độn cằm không cần phải lưu lại bệnh viện sau khi hoàn tất phẫu thuật độn cằm

    Trường hợp mới độn cằm xong chắc chắn bạn không thể nào tránh khỏi được tình trạng sưng nhức. Các bác sĩ cũng sẽ kê toa thuốc uống để giảm đau, chống viêm nhiễm, chỉ cần uống đúng theo liều lượng là được. Cằm muốn có được hình dáng chuẩn thì những ngày đầu tiên cũng phải được băng ép, bạn tuyệt đối không được tự ý tháo nó ra khi chưa được phép của bác sĩ, điều đó có thể ảnh hưởng đến kết quả của ca phẫu thuật. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-01-2018 1,617 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat