• Độn cằm là gì, quy trình thực hiện ra sao?

    Tuy phẫu thuật độn cằm không còn là một phương pháp quá xa lạ đối với mọi người, song số lượng người giải đáp được câu hỏi độn cằm là gì và quy trình thực hiện ra sao thì không nhiều

    Tuy phẫu thuật độn cằm không còn là một phương pháp quá xa lạ đối với mọi người, thậm chí còn được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Song, số lượng người giải đáp được câu hỏi độn cằm là gì và quy trình thực hiện ra sao thì không nhiều. Thấu hiểu điều đó chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin và gửi đến bạn trong bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    1. Độn cằm là gì?

    Thực chất, đây chính là phương pháp chỉnh sửa hình dáng của cằm, khắc phục được các khuyết điểm của cằm như cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mỏng…theo đúng với một tỉ lệ đã được vạch sẵn trước đó. Kỹ thuật này được áp dụng bằng công nghệ hiện đại, theo đó có sự hỗ trợ của vật liệu độn phù hợp để điều chỉnh được chiếc cằm, giúp chúng được gọn gàng, cân đối, hài hòa với khuôn mặt hơn.

    Hiện nay, phương pháp phẫu thuật độn cằm vline chuẩn Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá tương đối cao. Đặc biệt, với sự cải tiến công nghệ và việc áp dụng kỹ thuật mới giúp nó không chỉ đạt được độ an toàn cao mà kết quả mang lại còn giúp cho mọi người có được một khuôn mặt thanh tú, đẹp tự nhiên và thu hút được sự đông đảo khách hàng hơn.  

    Độn cằm là gì, quy trình thực hiện ra sao?

    Độn cằm Vline chuẩn Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá rất cao

    Điểm khác biệt của kỹ thuật này so với phương pháp truyền thống đó là nó sử dụng bằng công nghệ tiên tiến, kết quả mang lại giúp khách hàng có được chiếc cằm thon gọn, thanh tú. Thông thường, chất liệu được sử dụng để độn cằm đó là sụn nhân tạo sinh học định hình. Nó có tính tương thích với cơ thể tương đối cao, không hề xảy ra tình trạng dị ứng, biến chứng dù khách hàng là người mẫn cảm.

    2. Kỹ thuật độn cằm v line được thực hiện ra sao?

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Dù bất kỳ lý do gì thì các bác sĩ cũng sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra cẩn trọng để đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất cho khách.

    Bước 2: Dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật độn cằm

    Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, chuyên dụng, các bác sĩ sẽ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả ca phẫu thuật. Trường hợp xem mà chưa thấy hài lòng thì khách hàng có thể trao đổi với các bác sĩ để thay đổi nó phù hợp hơn.

    Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn cằm v line

    Bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt chất liệu độn cằm để làm sao đảm bảo được tính thẩm mỹ như mong muốn.

    Bước 4: Gây tê vô cảm và vệ sinh vô khuẩn

    Đây chính là bước đảm bảo an toàn cũng như giúp khách hàng không còn thấy đau đớn, khó chịu khi phẫu thuật độn cằm nữa.

    Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm v line

    Độn cằm là gì, quy trình thực hiện ra sao?

    Quá trình độn cằm Vline trải qua 5 bước khác nhau

    Các bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện một đường rạch nhỏ ở phía trong khoang miệng rồi từ từ đưa chất liệu vào bên trong cho đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ. Sau khi thực hiện xong, khách hàng có thể trở về nhà và thực hiện các bước chăm sóc theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ thì có thể thu lại được kết quả đúng như mình mong muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-01-2018 1,440 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat