• Để có khuôn mặt v line cũng cần có phương pháp chăm sóc hợp lý

    Hiện nay, để có khuôn mặt v line nhiều chị em đã không ngần ngại lựa chọn giải pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, đây là phương pháp áp dụng công nghệ và động chạm dao kéo gây đau đớn

    Hiện nay, để có khuôn mặt v line nhiều chị em đã không ngần ngại lựa chọn giải pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, đây là phương pháp áp dụng công nghệ và động chạm dao kéo, do đó muốn thành công được thì ngoài sự hỗ trợ của bác sĩ, thiết bị máy móc hiện đại và một quy trình phẫu thuật chuẩn xác thì chăm sóc sau khi phẫu thuật ra sao cũng là điều mà mọi người không thể bỏ qua.

    1. Chăm sóc sau khi phẫu thuật.

    + Muốn có được một khuôn mặt đẹp tự nhiên và tránh tình trạng sưng phồng thì khoảng 48 giờ sau khi phẫu thuật bạn nên chườm đá trực tiếp lên khuôn mặt. Băng ép sử dụng để cuộn cũng là loại phù hợp với từng khuôn mặt khác nhau.

    + Thời gian đầu tiên, nên áp dụng chế độ ăn uống hợp lý, tốt nhất bạn nên ăn cháo và những thức ăn mềm để hạn chế hoạt động của hàm cũng như toàn bộ cấu trúc xương của mặt.

    + Tuyệt đối không nên tham gia vào các hoạt động mạnh sau khi phẫu thuật thu gọn mặt, bởi nó có thể tác động đến khuôn mặt.

    Để có khuôn mặt v line cũng cần có phương pháp chăm sóc hợp lý

    Tuyệt đối không nên tham gia vào các hoạt động mạnh sau khi phẫu thuật thu gọn mặt

    + Nên thường xuyên thăm khám định kỳ và thực hiện đúng với lời chỉ dẫn của các bác sĩ để chăm sóc khuôn mặt được tốt hơn. Thường thì sau khi phẫu thuật nên đi thăm khám vào tháng 1, 3, 6.

    Có thể ban đầu sau khi phẫu thuật khuôn mặt hơi sưng phồng và căng cứng, tuy nhiên khoảng 2 đến 3 tháng sau đó thì mọi thứ sẽ trở nên ổn định hơn và khuôn mặt của bạn cũng sẽ trở nên đẹp hơn.

    2. Chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt V-Line

    Thường thì tại các địa chỉ phẫu thuật mặt vline sẽ có mức giá thực hiện từ 60 đến 70 triệu đồng. Tuy nhiên, còn tùy vào từng trường hợp, đặc điểm thể trạng của khuôn mặt mà sau khi thăm khám, kiểm tra cẩn trọng các bác sĩ mới đưa ra được con số chính xác.

    Trung bình, một ca phẫu thuật sẽ kéo dài từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Vì được tiêm thuốc tê nên khách hàng trong suốt quá trình thực hiện sẽ không hề có bất kỳ cảm giác đau đớn, khó chịu. Dưới sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại cùng với trình độ tay nghề cao của các bác sĩ, vì vậy mà tuyệt đối không gây bất kỳ tác động xấu nào đến khuôn mặt, cũng tránh được các vấn đề tổn thương cho khách hàng.

    Để có khuôn mặt v line cũng cần có phương pháp chăm sóc hợp lý

    Trung bình, một ca phẫu thuật sẽ kéo dài từ 1 đến 2 giờ đồng hồ

    Hiện nay, dịch vụ phẫu thuật thu gọn mặt không hề ít. Chỉ cần dạo quanh trên các con phố thì bạn sẽ thấy hàng loại các trung tâm, thẩm mỹ viện khác nhau. Xét về chất lượng thì dường như nó cũng đã được nâng tầm hơn trước khá nhiều. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số địa chỉ kém chất lượng lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng mà đưa ra các dịch vụ không tốt, gây nguy hiểm cho khách.

    Để phòng tránh được vấn đề này thì cách tốt nhất bạn nên liên hệ trước với chúng tôi. Bằng kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, chúng tôi tin tưởng đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, tư vấn lựa chọn giải pháp phẫu thuật gọt cằm, gọt mặt phù hợp, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-01-2018 1,026 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat