• Chia sẻ về vấn đề độn mông giá bao nhiêu

    Độn mông giá bao nhiêu, quy trình thực hiện của nó như thế nào…đó chính là những thắc mắc mà các chị em, những người có nhu cầu làm đẹp vòng 3 khá quan tâm.

    Độn mông giá bao nhiêu, quy trình thực hiện của nó như thế nào…đó chính là những thắc mắc mà các chị em, những người có nhu cầu làm đẹp vòng 3 khá quan tâm. Vì thế, các bác sĩ tại trung tâm của chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin bổ ích trong bài viết sau. Hãy tham khảo, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình lời giải đáp đầy đủ nhất cho những câu trả lời trên.

    Như các bạn cũng biết, để sở hữu được một vòng 3 đẹp thì ngoài việc tập thể dục để tăng cơ mông thì các chị em còn phải lựa chọn các phương pháp thẩm mỹ để nâng mông như sử dụng túi nâng mông silicon hay bơm mỡ tự thân. Song, dù là lựa chọn nào đi nữa thì nó đều cần phải đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình nhất định.

    + Thăm khám và tư vấn

    Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng khuôn mông của các chị xem để xác định sự tương quan của nó. Lập kế hoạch cũng như phác đồ phẫu thuật bao gồm vùng bơm mỡ, thể tích mỡ cần bơm vào trong khoang mông là bao nhiêu thì đủ.

    Chia sẻ về vấn đề độn mông giá bao nhiêu

    Thăm khám và tư vấn là một giai đoạn quan trọng khi nâng mông

    + Gây mê

    Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân, hút lượng mỡ ở những vùng dư trên cơ thể như đùi, bụng, tay, eo…sau đó xử lý trước khi bơm ngược trở lại vào trong khoang mông. Điểm cộng của quy trình này đó là không những giúp nâng mông hiệu quả mà nó còn giúp các chị em có thể loại bỏ được một lượng lớn mỡ thừa ở trên nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể.

    + Chiết tách tế bào mỡ khỏe

    Sử dụng loại máy li tâm để tách chiết các tế bào mỡ khỏe nhất, tế bào gốc mỡ để bơm vào vùng mông. Như đã nói, thể tích lượng mỡ cần bơm cũng sẽ được xác định rõ tùy vào kích thước của mông cũng như mong muốn của khách hàng. Trong trường hợp bơm lượng mỡ vượt quá quy định, khi đó lượng mỡ càng mất đi một khối lượng lớn hơn. Đó là lý do vì sao các bác sĩ chỉ bơm lượng mỡ vừa đủ mà thôi.

    + Tiến hành bơm mông

    Hoàn thành các bước trên xong, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy tế bào gốc để tiêm vào vùng mông đã xác định trước đó. Đây quả thực là một quy trình nâng mông hiện đại, nó đảm bảo không để lại sẹo, không gây đau đớn, đảm bảo hiệu quả tuyệt vời. Với chất liệu là mỡ tự thân, do vậy mà nó đảm bảo an toàn cũng như có tính tương thích cao khi cấy ghép, nhanh chóng làm cho vòng 3 của các chị em trở nên săn chắc, căng tròn tự nhiên hơn.

    Chia sẻ về vấn đề độn mông giá bao nhiêu

    Quá trình bơm mông diễn ra rất an toàn và nhanh chóng

    Chi phí độn mông bao nhiêu còn phụ thuộc vào khá nhiều trường hợp khác nhau. Thường thì nó ở mức khoảng 50 triệu đồng, tuy nhiên cũng có những trường hợp khó hơn với mức chi phí thực hiện cao hơn. Các bác sĩ trước khi đưa ra chi phí thực hiện phẫu thuật nâng mông như thế nào, họ sẽ thăm khám, kiểm tra cẩn trọng. Do vậy, bạn hãy sắp xếp cuộc hẹn để đến gặp trực tiếp, đảm bảo được tư vấn đầy đủ trước khi đưa ra quyết định nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-11-2017 1,331 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat