• Độn mông giá bao nhiêu bằng chất liệu Silicon

    Nếu bạn chưa biết đặc điểm của nó hay độn mông giá bao nhiêu bằng chất liệu silicon, vậy hãy đọc kỹ bài viết sau đây để tìm câu trả lời đúng đắn nhất cho mình bạn nhé!

    Có rất nhiều phương pháp độn mông khác nhau, song giải pháp sử dụng chất liệu độn silicon vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhất, bởi nó đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Những chị em bẩm sinh có vòng 3 lép kẹp, kém săn chắc thì có thể độn mông bằng kỹ thuật này, nó đảm bảo sự tự nhiên và mức giá phù hợp với túi tiền. Nếu bạn chưa biết đặc điểm của nó hay độn mông giá bao nhiêu bằng chất liệu silicon, vậy hãy đọc kỹ bài viết sau đây để tìm câu trả lời đúng đắn nhất cho mình bạn nhé!

    Thực tế cho thấy, nâng mông silicon là một kỹ thuật tương đối phức tạp, nó đòi hỏi các bác sĩ phải làm việc vất vả hơn khá nhiều so với những kỹ thuật nâng mông thông thường khác. Song, điểm cộng của nó là hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ mà nó đạt được lên đến 97%, một bờ mông đẹp hoàn hảo sau khi thực hiện quy trình.

    Tùy theo mỗi khách hàng cũng như mỗi trung tâm mà mức chi phí độn mông sẽ có sự khác nhau. Nhưng trung bình nó sẽ giao động từ 60 đến 100 triệu đồng.

    1. Có nên phẫu thuật độn mông silicon không?

    Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ đó là, với các chị em có vòng 3 khiêm tốn thì thay vì mạo hiểm lựa chọn các loại kem nở mông không đảm bảo, bạn có thể lựa chọn giải pháp nâng mông nội soi với chất liệu silicon. Nhờ túi nâng mông mà vòng 3 của các chị em được cải thiện một cách rõ rệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các bác sĩ cũng sẽ rách những đường nhỏ ở rãnh mông để đưa túi độn vào bên trong, làm vòng 3 của các chị em tăng kích thước một cách nhanh chóng, không tốn quá nhiều thời gian.

    Độn mông giá bao nhiêu bằng chất liệu Silicon

    Độn mông silicon là phương pháp an toàn tuyệt đối với công nghệ hiện đại

    Vốn dĩ, kỹ thuật độn mông sử dụng chất liệu silicon có khả năng duy trì được kết quả lâu dài, giúp các bạn nữ có thể giữ gìn được vóc dáng của mông đẹp một cách lâu dài, không có sự xuất hiện của các vết sẹo xấu như những kỹ thuật khác. Đặc biệt, silicon nâng mông được làm bằng dạng gel, vậy nên nó đảm bảo an toàn, có sự chịu đựng hoàn hảo, chất lượng, và không xảy ra các biến dạng. Tất nhiên, còn tùy theo mỗi khách hàng mà các bác sĩ sẽ lựa chọn kích thước loại túi nào phù hợp nhất.

    2. So sánh với phương pháp cấy mỡ tự thân

    Nâng mông bằng mỡ tự thân còn được gọi là cấy mỡ mông. Bản chất của kỹ thuật này là lấy lượng mỡ thừa ở trên chính cơ thể của khách hàng để xử lý và bơm vào bên trong khoang mông, giúp nó trở nên căng trò, hấp dẫn hơn. Hiệu quả của phương pháp này là không thể phủ nhận, tuy nhiên nó chỉ thích hợp đối với các chị em có lượng mỡ thừa ở trên cơ thể. Còn nếu không, buộc bạn phải suy nghĩ đến việc lựa chọn phương pháp trên.

    Độn mông giá bao nhiêu bằng chất liệu Silicon

    Nâng mông bằng mỡ tự thân sẽ tận dụng mỡ thừa trên cơ thể người làm mông

    Nâng mông nội soi có thể thích hợp bất kỳ khách hàng nào, các thiết bị nội soi cũng hỗ trợ khá tốt, vậy nên nó cũng ngăn chặn được tình trạng xâm lấn, đảm bảo an toàn cũng như duy tì được kết quả lâu dài. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên đưa ra quyết định nào là thỏa đáng nhất thì có thể nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-11-2017 1,580 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat