• Nâng mông nội soi và những phương pháp giúp mông đạt chuẩn

    Để đạt được cái gọi là chuẩn đẹp thì không ít chị em đã phải đi nang mong noi soi. Vậy mông đẹp là gì, theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn điều đó nhé !

    Mỗi người đều có một khuôn mông khác nhau, tất nhiên không phải ai sở hữu mông lớn đã là quyến rũ và đẹp. Việc có kích thước và hình dáng mông như thế nào là còn tùy thuộc vào vóc dáng của mỗi người. Và để đạt được cái gọi là chuẩn đẹp thì không ít chị em đã phải đi nang mong noi soi. Vậy mông đẹp là gì, theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn điều đó nhé !

    1. Vòng 3 hình chữ V

    Người có vòng 3 hình chữ V hầu hết đều có đặc điểm là hông nở, bụng nhiều mỡ, chân khảng khiu. Sở dĩ nó xảy ra tình trạng này là bởi vì nội tiết tố bị rối loạn, Crotisol tăng làm cho bụng béo, mông không còn nảy nở, săn chắc như ý nữa.

    Nâng mông nội soi và những phương pháp giúp mông đạt chuẩn

    Người có vòng 3 hình chữ V hầu hết đều có đặc điểm là hông nở, bụng nhiều mỡ

    Khi dáng mông hình chữ V, các chị em cần phải thay đổi chế độ ăn uống, đảm bảo một thực đơn khoa học với hàm lượng chất béo ít, tinh bột và đường cũng phải giảm xuống, có như vậy mới hạn chế được lượng mỡ tích tụ ở phần bụng một cách tối đa. Ngoài ra, bạn cũng nên áp dụng các bài tập hằng ngày, điển hình như đẩy hông. Quy trình tập như sau :

    + Nằm ngửa, sau đó co chân cao để tạo một góc 45 độ.

    + Đẩy phần hông lên trên cao cho đến đầu gối, thân trên và vai là một đường thẳng.

    Cố gắng thực hiện động tác này liên tục nhiều lần mỗi ngày, đảm bảo kết quả sẽ được như ý muốn. Có thể, khuôn mông chữ V khiến nhiều bạn nữ phải đau đầu, song hãy tự tin lên nếu như bạn có những phương án cải tạo đúng đắn nhé.

    2. Vòng 3 chữ H

    Thân hình vuông vức, hông bè không thấy rõ được đường cong, đó chính là những biểu hiện cho thấy bạn đang sở hữu vòng 3 hình chữ H đấy nhé. Lý do khiến mông có hình dáng này là bởi Testosterone tăng cao, làm lượng mỡ phân bổ đều khắp cơ thể từ eo hông đến chân. Tất nhiên, để cải thiện nó mà không cần phẫu thuật nâng mông bạn cũng có những phương pháp tự nhiên như :

    + Áp dụng chế độ ăn ngủ đều đặn, không thức khuya

    + Luyện tập thể dục thể thao, áp dụng các động tác dành cho mông như tập tạ

    + Có thể tiêm thuốc điều hòa Hormone theo đơn mà các bác sĩ kê.

    3. Mông chữ A

    Mông chữ A thường sẽ có xu hướng nở nhưng lại bè ra hai bên, hông hẹp trông như quả lê. Đối với những trường hợp này nguyên nhân là do lượng mỡ thừa tích tụ ở đùi quá nhiều, do bản thân các chị không áp dụng chế độ luyện tập thường xuyên, ít vận động, ngồi một chỗ quá lâu.

    Nâng mông nội soi và những phương pháp giúp mông đạt chuẩn

    Nên vận động nhiều hơn để giải tỏa nỗi ám ảnh về vòng 3 hình chữ A

    Để thoát khỏi nổi ám ảnh về vòng 3 hình chữ A thì bạn nên cố gắng vận động, đi lại đều đặn. Nếu bản chất công việc ngồi nhiều thì sau 1 tiếng cũng phải nên đứng dây đi lại, tập luyện các động tác dành cho cơ đùi, có như vậy mông sẽ được săn chắc và lấy lại được vóc dáng mà bạn mong ước.

    Khi đã nỗ lực tập luyện mà kết quả cũng không được như ý, vậy bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mông an toàn, đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Vì áp dụng công nghệ mới, do đó toàn bộ quy trình mà chúng thực hiện đều đảm bảo sự chắc chắn, không gây bất kỳ biến chứng nào, do vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm nhé !

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-11-2017 1,180 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat