• Phẫu thuật mông và những lý do vì sao bạn tập luyện mà vòng 3 vẫn không như ý

    Thay vì phẫu thuật mông, nhiều người quyết định lựa chọn tập luyện ở nhà để cải thiện kích thước của vòng 3.

    Thay vì phẫu thuật mông, nhiều người quyết định lựa chọn tập luyện ở nhà để cải thiện kích thước của vòng 3. Song, có nhiều người thực hiện mà vẫn không đem lại kết quả như mong muốn, vòng 3 vẫn chẳng cải thiện được chút nào. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến điều này, theo dõi một vài chia sẻ của chúng tôi để tránh mắc phải sai lầm này nhé!

    1. Do tập luyện quá sức và không có chế độ ăn uống hợp lý

    Nhiều người giữ quan điểm rằng, cứ tập luyện càng nhiều càng tốt, song theo các chuyên gia thì đây không phải là một ý tưởng hay ho. Cơ thể bạn cần phải luyện tập một chế độ vừa sức, các cơ được vận động vừa đủ và nghỉ ngơi hợp lý, từ đó mới đem lại hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng phải đặt mục tiêu, tập trung cho khu vực vùng mông, chẳng có một lý do nào bạn đang mong muốn tăng kích thước vòng 3 mà lại bỏ qua các bài tập liên quan đến nó.

    Phẫu thuật mông và những lý do vì sao bạn tập luyện mà vòng 3 vẫn không như ý

    Cần kết hợp giữa tập luyện và ăn uống hợp lý để có vòng 3 hoàn hảo

    Bên cạnh đó, dù bạn có luyện tập chăm chỉ đến thế nào, tuy nhiên không áp dụng chế độ ăn uống hợp lý thì chắc chắn nó cũng không đem lại kết quả như ý. Bạn nên duy trì bữa ăn thật điều độ, cân bằng hàm lượng dinh dưỡng. Tuyệt đối không ăn kiêng và sử dụng các loại thực phẩm chức năng, đây chính là yếu tố giúp làm giảm đi lượng mỡ toàn cơ thể, trong đó có vòng 3. Dù thực phẩm chức năng có tốt đến đâu thì nó cũng không thể nào bù được nguồn năng lượng cũng như chất dinh dưỡng tự nhiên cho cơ thể, tốt nhất bạn hãy bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin A, E…

    2. Lười nhác vận động sẽ khiến mọi công sức trở nên vô nghĩa

    Tập luyện quá sức là không tốt, tuy nhiên nếu lười nhác tập luyện, khi nó chưa đặt đến độ chín thì chắc chắn cũng không đem lại thân hình như bạn mong ước. Đặc biệt, khi duy trì khối lượng tập ít, cơ thể của bạn sẽ càng trở nên mệt mỏi hơn, vậy nên hãy kết hợp cùng với các bài tập mông và tạ, lâu dần hãy nâng mức tạ năng hơn, như vậy mông sẽ trở nên săn chắc hơn đấy nhé!

    3. Tập luyện sai kỹ thuật cũng là yếu tố khiến vòng 3 không có kết quả như ý

    Bài tập nâng mông chính là giải pháp tuyệt vời để giúp cho vòng 3 được cải thiện, trông nó trở nên đầy đặn hơn, góp phần giúp nâng cao sức khỏe cũng như độ săn chắc và dẻo dai. Do vậy, khi thực hiện dù sai một động tác nhỏ nào thôi và việc lặp đi lặp lại trong nhiều ngày sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vóc dáng vòng 3 của bạn. Một số sai lầm mà nhiều người hay mắc phải đó là:

    + Không khởi động trước khi luyện tập. Tương tự như các bộ phận khác, vòng 3 trước khi luyện tập cũng cần phải khởi động từ 5 đến 10 phút, như vậy nó mới đem lại lợi ích trong suốt quá trình tập.

    Phẫu thuật mông và những lý do vì sao bạn tập luyện mà vòng 3 vẫn không như ý

    Tập luyện sai kỹ thuật sẽ khiến vòng 3 trở nên mất thẩm mỹ

    + Tuyệt đối không được ra sức gồng cơ mông lên, điều này chỉ khiến cho mông ngày càng thấp đi, không đem lại được kết quả như bạn ao ước.

    Ngoài ra còn một số sai lầm khác mà bạn cũng cần phải ghi nhớ, để tìm hiểu thêm chi tiết điều đó hãy click chuột vào website của chúng tôi. Tại đây, sẽ có những bài viết chia sẻ giúp bạn nắm được tất cả thông tin cần thiết cho mình. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 03-11-2017 1,540 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat