• Độn mông giá bao nhiêu và có cách nào để tiết kiệm hơn

    Với những chị em kém may mắn khi bẩm sinh đã có vòng 3 lép kẹp và chảy xệ thì họ thường quyết định đi phẫu thuật nâng mông. Vậy độn mông giá bao nhiêu

    Trước đây, tiêu chuẩn vóc dáng đẹp của người phụ nữ đa phần được tập trung khá nhiều vào vòng 1, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại vòng 3 mới là chi tiết được quan tâm nhiều nhất. Với những chị em kém may mắn khi bẩm sinh đã có vòng 3 lép kẹp và chảy xệ thì họ thường quyết định đi phẫu thuật nâng mông. Vậy độn mông giá bao nhiêu và liệu rằng có phương pháp nào giúp giải quyết vấn đề này một cách đơn giản hơn không nhé!

    Thực tế, độn mông chính là kỹ thuật phẫu thuật để đưa túi độn mông vào bên trong cơ thể , đảm bảo an toàn, không xảy ra tình trạng xâm lấn hay gây đau đớn gì cho khách hàng. Song, lựa chọn này có phần hơi tốn kém và đối với người sợ động chạm dao kéo thì có phần e dè trước sự lựa chọn này. Vậy nên chiếc quần độn mông ra đời có thể giải quyết được vấn đề mông lép chỉ trong thời gian nhanh chóng, làm các chị em không khỏi yêu thích.

    Quả thực, quần độn mông chính là một công cụ đầy quyền lực, chỉ trong nháy mắt có thể hô biến vòng 3 lép kẹp của các chị em trở thành căng đầy và săn chắc hơn. Mỗi loại quần này đều có sẽ những đặc điểm riêng, phù hợp với từng khách hàng khác nhau.

    + Quần độn mông Silicon

    Loại quần này tương đối thông dụng và được nhiều chị em yêu thích. Cách mặc nó cũng không có gì quá khó khăn. Thông thường giá sẽ cao hơn so với những loại quần độn mông khác, giao động từ 120 đến 150 ngàn VND. Điểm trừ của nó là khi mặc có cảm giác hơi dính nên khiến mọi người cảm thấy khá khó chịu. Bên cạnh đó, quần cũng khá dễ vỡ, chỉ cần va chạm mạnh thì sẽ xảy ra tình trạng này, đó là lý do vì sao bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua nó.

    Độn mông giá bao nhiêu và có cách nào để tiết kiệm hơn

    Quần độn mông silicon được rất nhiều chị em yêu thích

    + Quần độn mông đúc

    Quần độn mông đúc có khả năng giúp vòng 3 của các chị em trở nên đẹp hơn, thậm chí nó còn có thể tăng lên đến 20mm. Đặc điểm của quần độn mông đúc đó là siêu nhẹ, không có đường chỉ, không mối nối, vậy nên việc mặc nó để xuống nước là tương đối dễ dàng.

    Với chiếc quần này, các chị em có thể mặc kèm với những chất liệu mỏng hoặc xuống nước, các loại quần cạp trễ. Đây quả thực là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đối với vòng 3 dù bạn có nhu cầu chọn quần mặc vào mùa đông hay mùa hè.

    Độn mông giá bao nhiêu và có cách nào để tiết kiệm hơn

    Quần độn mông đúc có khả năng giúp vòng 3 của các chị em trở nên đẹp hơn

    + Quần nâng mông mút

    Trong số các loại quần độn mông thì đây là sự lựa chọn với mức giá thấp nhất. Nó có thiết kế 2 miếng mút với độ dày vừa đủ để nâng đỡ vòng 3 của bạn lên khoảng 10mm. Song, loại quần này có thể khiến bạn có cảm giác bí bối, khó chịu vào mùa hè, dẫn đến tình trạng mụn ở vòng 3. Bạn chỉ nên lựa chọn nó vào mùa đông, còn mùa hè hãy lựa chọn loại quần khác hoặc một phương pháp nâng mông hiệu quả hơn, chẳng hạn như phẫu thuật nâng mông.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-11-2017 1,414 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat