• Phẫu thuật mông: bí quyết giúp vòng 3 săn chắc, gợi cảm

    làm sao để cải thiện được vòng 3 lép kẹp, có nhiều khuyết điểm, đó chính là phương pháp phẫu thuật mông

    Đối với một người phụ nữ, sở hữu vòng 3 săn chắc, quyến rũ chính là yếu tố giúp thu hút ánh nhìn một cách hoàn hảo. Nhờ nó, các chị em có thể diện lên mình những bộ trang phục thật lộng lẫy, tăng sự hưng phấn trong quan hệ vợ chồng và tạo điều kiện thuận lợi hơn trong các kỳ sinh đẻ, mang thai. Vậy, làm sao để cải thiện được vòng 3 lép kẹp, có nhiều khuyết điểm, đó chính là phương pháp phẫu thuật mông.

    1. Lợi ích của phẫu thuật mông

    + Sau khi phẩu thuật xong các chị em sẽ có được vòng 3 săn chắc, căng đầy

    + Mông trở nên tròn trịa và không còn chảy xệ như trước nữa

    + Giúp cải thiện được vóc dáng của vòng 3 nói riêng và vóc dáng của cả cơ thể nói chung.

    Phẫu thuật mông: bí quyết giúp vòng 3 săn chắc, gợi cảm

    Nâng mông giúp mang lại sự tự tin và khỏe khoắn cho người phụ nữ

    2. Những ưu điểm nổi bật của phẫu thuật nâng mông chảy xệ tại bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

    Mặc dù hiện nay, có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ phẫu thuật nâng mông, tuy nhiên không phải nơi nào cũng đáp ứng được mọi yêu cầu về sự an toàn, độ thẩm mỹ và bền lâu. Sự khác biệt lớn nhất khi bạn đến với dịch vụ uy tín là bạn sẽ được cam kết về sự an toàn. Quy trình phẫu thuật công nghệ mới đảm bảo không để lại sẹo, các bác sĩ cũng thực hiện khá nhanh chóng, chiếm khoảng từ 2 đến 3 tiếng đồng hồ là xong.

    Khách hàng trong quá trình phẫu thuật sẽ không còn có cảm giác đau đớn bởi các bác sĩ trước khi thực hiện sẽ tiến hành gây mêm. Khoang đặt túi độn mông cũng được bóc tách một cách chính xác nhờ thiết bị nội soi hiển thị đầy đủ cấu trúc mông ở trên màn hình.

    Đặc biệt, túi nâng mông với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sau khi phẫu thuật xong, vòng 3 của các chị em sẽ trở nên cân đối. Các bác sĩ cũng đảm bảo thực hiện các thao tác phẫu thuật một cách chính xác và tỉ mỉ. Túi gel đặt mông dạng nhám, nó có độ bám dính tốt, do vậy bạn cũng không cần phải lo lắng vấn đề bị xê dịch hay làm biến dạng túi đặt.

    Phẫu thuật mông: bí quyết giúp vòng 3 săn chắc, gợi cảm

    Có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ phẫu thuật nâng mông

    Có thể nói, dù rất nhiều phương pháp nâng mông không phẫu thuật và phẫu thuật khác nhau, tuy nhiên nâng mông nội soi mới là quy trình đem lại nhiều lợi ích nhất. Nó có hiệu quả lâu dài, túi độn cũng đảm bảo sự mềm mại, bền lâu, duy trì được kết quả lâu dài.

    3. Nguyên nhân gây chảy xệ mông và phải phẫu thuật nâng mông

    Nhiều chị em phụ nữ bẩm sinh đã bị mông lép, đó là do vấn đề di truyền. Trải qua quá trình sinh nở cũng có thể khiến cho vòng 3 của các chị em bị thay đổi. Việc áp dụng chế độ ăn uống và luyện tập chưa hiệu quả cũng có thể dẫn đến vấn đề này. Nếu bạn đang phải khổ sở với vòng 3 lép kẹp mà chưa biết phải giải quyết như thế nào, chúng tôi tin rằng phẫu thuật nâng mông nội soi chính là phương pháp mà bạn nên suy nghĩ và áp dụng. Còn thắc mắc về vấn đề gì, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 01-11-2017 1,219 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat