• Độn mông giá bao nhiêu và những lưu ý cần nhớ

    độn mông giá bao nhiêu, bạn cần lưu ý điều gì, cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

    Vòng 3 bị chảy xệ và kích thước nhỏ làm cho các chị em cảm thấy vô cùng tự ti khi diện lên mình những bộ cánh sexy đi dự tiệc hay ra ngoài. Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phẫu thuật độn mông với khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, thuận tiện. Vậy, độn mông giá bao nhiêu, bạn cần lưu ý điều gì, cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

    1. Chi phí phẫu thuật nâng mông giá bao nhiêu tiền?

    Trước khi tìm hiểu giá của phẫu thuật độn mông bao nhiêu thì bạn cần phải biết được kỹ thuật này là gì. Bản chất của việc nâng mông đó chính là kỹ thuật giúp thay đổi cấu trúc của vòng 3 bằng công nghệ nâng mông hiện đại bao gồm nâng mông nội soi và nâng mông bằng mỡ tự thân. Cả hai phương pháp này đều có ưu điểm đó là không xảy ra tình trạng xâm lấn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang lại hiệu quả mà các khách hàng mong muốn.

    Chi phí và thời gian thực hiện 2 kỹ thuật nâng mông này có sự khác nhau. Đầu tiên là nâng mông nội soi sử dụng chất liệu độn. Trung bình quy trình này mất khoảng 120 đến 150 phút, chi phí dịch vụ là 4000USD. Thứ hai là nâng mông cấy mỡ tự thân, thời gian thực hiện cũng từ 120 đến 150 phút, và mức chi phí cũng tương đương với nâng mông nội soi. Điểm khác biệt của nó đó là nâng mông cấy mỡ tự thân phải thực hiện thêm 2 đến 3 lần sau đó, và tất nhiên bạn cũng phải tốn thêm một khoản tiền kha khá.

    Độn mông giá bao nhiêu và những lưu ý cần nhớ

    Mức phí của dịch vụ nâng mông bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

    Mức phí của dịch vụ nâng mông bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, tùy theo khách hàng, đặc điểm tình trạng của mông cũng như mong muốn của bạn. Tốt nhất, để xác định chính xác số tiền này là bao nhiêu bạn nên sắp xếp thời gian để đến bệnh viện, thẩm mỹ viện để các bác sĩ có thể kiểm tra và đưa ra con số chính xác nhất.

    2. Những “LƯU Ý” quan trọng khi đi nâng mông

    Dù bạn lựa chọn phương pháp nâng mông nào đi chăng nữa thì cũng phải ghi nhớ và thực hiện những lưu ý dưới đây.

    + Bạn chỉ được phép thực hiện nâng mông khi tình trạng sức khỏe ổn định, không mắc bệnh, không đến thời kỳ kinh nguyệt, không mang thai hay trong quá trình cho con bú.

    + Như đã nói ở trên, có khá nhiều phương pháp nâng mông khác nhau, tuy nhiên để lựa chọn được một phương pháp phù hợp nhất với mình bạn cũng phải tìm hiểu một cách cặn kẽ, đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhờ kiến thức mà mình đúc kết được cũng như gợi ý của các chuyên gia, bác sĩ trong ngành.

    Độn mông giá bao nhiêu và những lưu ý cần nhớ

    Có khá nhiều phương pháp nâng mông khác nhau

    + Nâng mông nội soi và nâng mông bằng mỡ tự thân có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy vào từng trường hợp khác nhau để các bác sĩ đưa ra quyết định rằng có nên lựa chọn phương pháp kết hợp hai kỹ thuật này cùng lúc, giúp cải thiện được vóc dáng cũng như khuyết điểm của vòng 3 một cách hoàn hảo hơn.

    Hi vọng, những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về chi phí nâng mông cũng như một số lưu ý giúp đem lại hiệu quả cao nhất cho quy trình này. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-11-2017 1,741 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat