• Cách xoá nếp nhăn trên da mặt sau tuổi 25

    Để xóa nếp nhăn sau 25 tuổi bạn có thể sử dụng kem chống nắng, không tắm nắng, ngủ gối satin, hạn chế ăn ngọt và luôn tận hưởng cuộc sống.

    Sau tuổi 25, da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như khô ráp, chảy xệ và đỉnh điểm là các nếp nhăn xuất hiện ở vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng. Điều này khiến chị em phụ nữ vô cùng lo lắng và e ngại khi giao tiếp. Tuy nhiên, với những nếp nhăn chưa rõ, chưa sâu, hoàn toàn có thể “đánh bay” chúng bằng những cách xóa nếp nhăn trên da mặt sau đây. 

    1. Sử dụng kem chống nắng

    Có thể nói kem chống nắng là “vật bất ly thân” của các cô gái. Trong thành phần kem chống nắng có chứa các chất có tác dụng ngăn chặn sự tấn công của tia UV trong ánh nắng mặt trời - nguyên nhân chính gây xuất hiện nếp nhăn. Vì thế, không chỉ được khuyến khích sử dụng khi đi tắm biển, các bạn gái hãy sử dụng kem chống nắng hàng để bảo vệ làn da tốt nhất. Kem có thể sử dụng cho cả mặt lẫn tay chân. 

    Cách xoá nếp nhăn trên da mặt sau tuổi 25

    Kem chống nắng có chứa các chất có tác dụng ngăn chặn sự tấn công của tia UV

    2. Tránh tắm nắng

    Tắm nắng là con dao 2 lưỡi, có thể giúp bạn gái sở hữu làn da rám nắng, săn chắc, khỏe mạnh nhưng cũng có thể khiến làn da bị tổn thương, nhăn nheo, thậm chí là bị ung thư da. Đó là do trong ánh nắng có nhiều thành phần không tốt cho da, tạo ra các nếp nhăn trên da mặt. Do đó, thay vì phải sử dụng cách xóa nếp nhăn trên da mặt thì hãy hạn chế tắm nắng để ngăn ngừa nếp nhăn. 

    Cách xoá nếp nhăn trên da mặt sau tuổi 25

    Tắm nắng là con dao 2 lưỡi, có thể giúp săn chắc, khỏe mạnh nhưng cũng có thể khiến làn da bị tổn thương

    3. Ngủ trên gối satin

    Đây là cách xóa nếp nhăn trên da mặt đơn giản, hiệu quả nhưng không phải ai cũng biết. Với các loại vải thông thường sẽ tạo ra nếp gấp, khi tì mặt vào gối sẽ hình thành các nếp nhăn theo nếp gấp đó. Nhưng với vải satin thì không bởi đây là loại vải mềm mịn, không nhăn, từ đó bảo vệ làn da tốt nhất khi đi ngủ. 

    Cách xoá nếp nhăn trên da mặt sau tuổi 25

    Vải satin thì không bởi đây là loại vải mềm mịn, không nhăn, từ đó bảo vệ làn da tốt nhất

    4. Không ăn ngọt và hạn chế sử dụng

    Đường và các chất có vị ngọt có ảnh hưởng đến quá trình tạo ra nếp nhăn, vì thế hạn chế sử dụng đường và không ăn ngọt được coi là cách ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Tuy nhiên, chỉ hạn chế hoặc giảm từ từ chứ không cần ngưng hẳn bởi thiếu đường không hẳn là tốt cho cơ thể. 

    5. Tận hưởng cuộc sống

    Càng lo lắng, bất an, nếp nhăn sẽ xuất hiện càng nhiều và càng rõ. Do đó, hãy giữ một tinh thần thoải mái, một tâm trạng vui vẻ để ngăn chặn, hạn chế nếp nhăn. Muốn vậy, cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc, ngủ nghỉ khoa học và hợp lý. Những lúc căng thẳng hay áp lực, hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách nấu ăn, xem phim, nghe nhạc hay thậm chí là đi du lịch. 

    Cách xoá nếp nhăn trên da mặt sau tuổi 25

    Cần có chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc, ngủ nghỉ khoa học và hợp lý

     

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-05-2017 1,125 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat