• Phương pháp xóa vết nhăn trên mặt trước khi ngủ

    Ngoài việc sử dụng mỹ phẩm thì những phương pháp dưới đây sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời mà bạn có thể áp dụng khi xóa nếp nhăn.

    Những vết nhăn trên mặt khiến bạn già nua và xuống sắc. Vì thế, cần có chế độ chăm sóc da ngay từ hôm nay để ngăn chặn, hạn chế các vết nhăn xuất hiện. Nên nhớ, chăm sóc da không chỉ là công việc của ban ngày mà nó còn rất quan trọng vào ban đêm bởi ngay cả khi bạn ngủ, làn da vẫn không ngừng hoạt động và tái tạo. Dưới đây là những bước chăm sóc da và xoa vet nhan tren mat vào mỗi buổi tối. 

    1. Một là, hãy rửa mặt thật sạch trước khi đi ngủ để xóa tan bụi bẩn, chất nhờn bám trên da mặt. Điều này càng quan trọng hơn nếu bạn là người có thói quen trang điểm hàng ngày. Hãy tẩy trang thật sạch các lớp kem phấn bởi kem phấn có thể làm bít các lỗ chân lông, khiến da không thể “thở” được. Sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ 

    Thoa kem dưỡng da lên mặt trước khi đi ngủ để tăng cường độ ẩm cho da

    Hãy tẩy trang thật sạch các lớp kem phấn

    2. Hai là, có thể sử dụng toner thoa lên mặt để làm sạch da mặt hiệu quả hơn. Đây được đánh giá là cách làm sạch da mặt cực kỳ tốt.

    3. Ba là, thoa kem dưỡng da lên mặt trước khi đi ngủ để tăng cường độ ẩm cho da. Lưu ý là kem dưỡng da không phải đắt tiền là tốt, mà quan trọng là phải phù hợp với làn da, không gây ra các tác dụng phụ. Kem dưỡng da và kem chống lão hóa được coi là cách xoa vet nhan tren mat hữu hiệu nếu bạn đã bước qua tuổi 25. 

    Thoa kem dưỡng da lên mặt trước khi đi ngủ để tăng cường độ ẩm cho da

    Thoa kem dưỡng da lên mặt trước khi đi ngủ để tăng cường độ ẩm cho da

    Ngoài ra, để làn da luôn mịn màng, hồng hào và tươi trẻ, bạn có thể sử dụng những mẹo nhỏ sau đây:

    - Xoa 2 lòng bàn tay với nhau đến khi thấy ấm lên thì áp sát vào mặt, rồi từ 2 bên má kéo tay ra 2 bên tai và đừng quên đưa tay lên trán. 

    - Khi rửa mặt, hãy kết hợp với bài massage nhẹ nhàng để vừa xua tan đi mệt mỏi, vừa giúp da đàn hồi tốt, theo thời gian, vết nhăn bị kéo dãn và không còn nữa. 

    - Đắp mặt nạ dưỡng da sẽ hiệu quả hơn nếu thực hiện vào buổi tối, bởi lúc này bạn không phải ra ngoài hay tập trung làm việc gì nữa, làn da được nghỉ ngơi hoàn toàn nên sẽ thẩm thấu và hấp thu dưỡng chất trong mặt nạ tốt hơn. Và để xoa vet nhan tren mat, có thể sử dụng nước hoa hồng hoặc đơn giản là rửa mặt lại bằng nước ấm sau khi đắp mặt nạ. 

    Có thể thấy tầm quan trọng của việc chăm sóc da. Nhưng thời điểm tốt nhất vẫn là buổi tối bởi thực tế, ngay trong lúc bạn say ngủ cũng chính là lúc làn da được hàn gắn và tái tạo lại sau một ngày dài tiếp xúc với môi trường khói bụi, máy lạnh. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-05-2017 1,379 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat