• Cách giảm nếp nhăn cho phụ nữ sau tuổi 25

    Phụ nữ 25 tuổi có thể giảm nếp nhăn bằng cách tẩy trang đúng cách, dùng kem dưỡng, uống đủ nước mỗi ngày, ăn rau xanh, ngủ đủ giấc.

    Từ sau độ tuổi 25, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, từ đó mà các nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên, các bạn gái hoàn toàn có thể ngăn chặn hoặc xóa mờ nếp nhăn bằng những cách giảm nếp nhăn sau đây. 

    1. Tẩy trang đúng cách

    Nhắc đến phụ nữ, có lẽ không ai không biết làm đẹp bằng cách trang điểm. Tuy nhiên, không nhiều người biết cách tẩy trang sao cho đúng. Nếu tẩy trang không đúng cách hoặc không sạch thì lớp trang điểm sẽ bưng bít các lỗ chân lông, từ đó gây nên mẩn ngứa hay mụn trứng cá, nghiêm trọng hơn là khiến da bị khô đi, đàn hồi kém và nếp nhăn xuất hiện. Vì thế, hãy tẩy trang đúng cách và sạch sẽ để giảm thiểu tình trạng da nhăn nheo, kém săn chắc.

    Cách giảm nếp nhăn cho phụ nữ sau tuổi 25

    Hãy tẩy trang đúng cách và sạch sẽ để giảm thiểu tình trạng da nhăn nheo

    2. Dùng kem dưỡng da thay kem nền

    Thay vì sử dụng kem nền để trang điểm, hãy thay thế bằng kem dưỡng da giàu độ ẩm để vừa giúp phấn bám tốt trên da mặt, vừa đảm bảo da mặt không bị bám bởi các chất chì có hại trong kem nền. Đây cũng là một cách giảm nếp nhăn hiệu quả.

    3. Uống 8 ly nước mỗi ngày

    Không thể phủ nhận lợi ích của nước đối với sức khỏe con người. Uống nước nhiều (đủ 8 ly/ngày) sẽ giúp thanh lọc cơ thể, các độc tố được thải ra ngoài, đồng thời da được “ngậm nước” nên luôn mát lạnh, mịn màng và căng tràn, các nếp nhăn từ đó cũng không có “cơ hội” để xuất hiện trên mặt.

     

     Cách giảm nếp nhăn cho phụ nữ sau tuổi 25

    Uống nước nhiều sẽ giúp thanh lọc cơ thể, các độc tố được thải ra ngoài

    4. Bổ sung rau xanh, trái cây trong thực đơn 

    Cũng như nước, rau xanh và trái cây là những thứ cần dung nạp vào cơ thể mỗi ngày nếu muốn sở hữu một làn da và vóc dáng hoàn hảo. Trong rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho da, giúp da luôn tươi sáng và hồng hào. Đây không chỉ là một cách giảm nếp nhăn mà còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể cũng như mang đến một vóc dáng lý tưởng cho chị em.

    Cách giảm nếp nhăn cho phụ nữ sau tuổi 25

    Trong rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho da, giúp da luôn tươi sáng và hồng hào

    5. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày

    Giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe. 1/3 thời gian trong ngày là gắn liền với giấc ngủ, vì thế hãy làm sao để đảm bảo giấc ngủ đầy đủ, mang đến một tinh thần minh mẫn, khỏe khoắn. Đặc biệt, giấc ngủ ngon từ 10 giờ tối đến 3 giờ sáng còn giúp cơ thể người phụ nữ sản sinh ra hooc-mon đặc trưng giúp kéo dài tuổi thanh xuân. 

    Cách giảm nếp nhăn cho phụ nữ sau tuổi 25

    Có nhiều cách để ngăn chặn và giảm nếp nhăn xuất hiện. Mỗi cách có một ưu điểm riêng nhưng nhìn chung đều đơn giản, dễ thực hiện. Chỉ cần đảm bảo chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý, kết hợp với một vài lưu ý nhỏ là đã có được làn da mịn màng, căng tràn như ý. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-05-2017 1,740 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat