• 5 Cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Muốn xóa nếp nhăn bạn phải xác định được nguyên nhân, đảm bảo cân bằng độ ẩm da, uống trà xanh, tăng cường bổ sung vitamin A và tập thể dục mặt.

    Cùng với tuổi tác và các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài, làn da của bạn sẽ trở nên nhăn nheo, chảy xệ. Tuy nhiên, nếu áp dụng các cách xóa nếp nhăn trên mặt dưới đây, bạn sẽ ngăn chặn hoặc hạn chế được nếp nhăn một cách hiệu quả. 

    1. Xác định nguyên nhân

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện các nếp nhăn, chẳng hạn như bước vào tuổi lão hóa, chế độ ăn uống/ngủ nghỉ/làm việc không thích hợp, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời,… Tùy thuộc vào từng nguyên nhân mà có cách điều trị, khắc phục phù hợp. Với nếp nhăn ít, không rõ thì có thể dùng kem xóa nhăn để điều trị, nhưng với các nếp nhăn sâu đậm, rõ rệt thì cần áp dụng các liệu pháp công nghệ như phẫu thuật da, sử dụng tia laser, tiêm chất lầm đầy da Filler như Radiesse, ZFill...

    2. Cân bằng độ ẩm cho da

    Da khô, nhờn là nguyên nhân dẫn đến mụn, nám da, sạm da, thậm chí là nếp nhăn. Vì thế, hãy cân bằng độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước và sử dụng kem dưỡng ẩm. Hãy uống tối thiểu 8 ly nước/ngày tương đương 2.5 lít để cung cấp đủ nước cho cơ thể, đồng thời sử dụng kem dưỡng ẩm cho da vào mỗi buối tối trước khi đi ngủ để sở hữu một làn da căng mịn, mát mẻ và hồng hào.

    5 Cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Hãy uống tối thiểu 8 ly nước/ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể

    3. Đừng bỏ qua trà xanh

    Một trong những cách xóa nếp nhăn trên mặt đơn giản mà hiệu quả là uống trà xanh mỗi ngày. Đó là do trong trà xanh có chứa chất chống lão hóa, đồng thời tích lũy chất collagen giúp ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Và đây cũng chính là lý do mà nhiều người sử dụng xác trà xanh để đắp vào mắt, xóa quầng thâm vùng mắt. 

    5 Cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Trong trà xanh có chứa chất chống lão hóa

    4. Tăng cường bổ sung vitamin A

    Ai cũng biết lợi ích của vitamin A đối với sức khỏe, đặc biệt là đôi mắt. Vitamin A không chỉ giúp bạn sở hữu đôi mắt tinh anh, sáng sủa mà còn có tác dụng làm mờ nếp nhăn trên da mặt hiệu quả. Vì thế, hãy bổ sung vitamin A vào thực đơn ăn uống hàng ngày bằng cách ăn nhiều cà rốt, rau xanh, hạt khô, gan gà, hải sản,… Ngoài ra, có thể uống bổ sung viên vitamin A hàng ngày.

    5 Cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Hãy bổ sung vitamin A vào thực đơn ăn uống hàng ngày

    5. Tập thể dục cho mặt

    Những bài tập thể dục nhẹ nhàng, thư giãn cho vùng mặt cũng là cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả. Không quá khó, không mất nhiều thời gian, chỉ cần xoa bóp nhẹ nhàng cho mặt, lưu ý đến các vị trí trán, mắt, miệng rồi rửa mặt lại bằng nước sạch hoặc nước ấm là bạn đã có thể mang đến sự tươi tắn, khỏe mạnh cho làn da và ngăn ngừa sự “viếng thăm” của các nếp nhăn. 

    5 Cách xóa nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Chỉ cần xoa bóp nhẹ nhàng cho mặt

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-05-2017 1,119 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat