• Quy trình nâng ngực 3D

    Để sở hữu một bộ ngực căng đầy, tự nhiên, các chị em có thể lựa chọn kỹ thuật nâng ngực 3D chất lượng cao, với quy trình chặt chẽ, thực hiện mọi thao tác đảm bảo chuẩn

    Để sở hữu một bộ ngực căng đầy, tự nhiên, các chị em có thể lựa chọn kỹ thuật nâng ngực 3D chất lượng cao, với quy trình chặt chẽ, thực hiện mọi thao tác đảm bảo chuẩn, mang đến kết quả hoàn hảo như ý muốn. Nếu bạn chưa biết phương pháp này có quy trình ra sao, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm câu trả lời nhé!

    Bước 1: Kiểm tra size ngực bằng công nghệ 3D

    Sau khi khách hàng đã lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện và bắt đầu bước vào quy trình trùng tu ngực, bạn sẽ được chụp phim, kiểm tra cấu trúc của khuôn ngực thông qua chiếc máy vectra 3D. Thiết bị này có công dụng phân tích các dữ liệu một cách chuẩn xác, dựa vào vóc dáng của từng người để đưa ra một kích thước ngực sao cho phù hợp nhất.

    Kiểm tra size ngực bằng công nghệ 3D tiên tiến

    Vectra là một công nghệ mới, cho phép tính toán và hiển thị được kết quả ngực, khuôn ngực phù hợp với vóc dáng của khách hàng. Khi đó bạn có thể nhìn thấy được toàn diện hình ảnh của ngực hiện tại và ngực sau khi đã thực hiện trên màn hình 3D. Dựa vào đây, các bác sĩ sẽ chuẩn đoán size ngực cần nâng, lựa chọn chất liệu nâng ngực phù hợp với vóc dáng, mang lại tỉ lệ cân đối nhất.

    Bước 2: Bác sĩ tư vấn túi ngực cho khách hàng

    Túi độn ngực được coi là nguyên liệu chính, có công dụng làm thay đổi vóc dáng của khuôn ngực. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại túi độn ngực khác nhau, tùy vào mỗi trường hợp mà các bác sĩ lựa chọn loại túi nào cho đúng. Đối với các bệnh viện uy tín, họ luôn ưu tiên lựa chọn các loại túi mang thương hiệu lớn, tuy hơi đắt nhưng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, như vậy bạn cũng cảm thấy an tâm hơn.

    Bước 3 : Phân tích đường phẫu thuật nâng ngực

    Còn tùy vào cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ lựa chọn đường phẫu thuật nào để đảm bảo hạn chế tình trạng xâm lấn cũng như ít bị tổn thương nhất.

    Bước 4: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

    Một bước cũng không kém phần quan trọng, để xác định xem đối tượng khách hàng có phù hợp để phẫu thuật nâng ngực hay không. Nhiều đơn vị bỏ qua bước này và tiến hành ngay quy trình phẫu thuật, điều đó là nguyên nhân dẫn đến các biến chứng nguy hiểm về sau.

    Quy trình gồm nhiều bước để mang lại kết quả làm đẹp tốt nhất

    Bước 5: Tiến hành nâng ngực nội soi trong phòng mổ vô trùng hiện đại

    Sau khi các bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân thì họ sẽ rạch một vết nhỏ ở vị trí đã xác định trước đó để đưa túi độn ngực vào. Mọi nhiệm vụ đều được thực hiện một cách nhẹ nhàng, chuẩn xác, không lặp đi lặp lại, hạn chế gây đau đớn. Và khi đó, chỉ cần khách hàng có phương pháp chăm sóc cẩn thận thì kết quả của ca phẫu thuật này sẽ đạt được như mong muốn.

    Trên đây là toàn bộ quy trình nâng ngực 3D, dù bỏ qua bất kỳ bước nào đi chăng nữa thì cũng sẽ ảnh hưởng đến kế quả về sau. Tốt nhất, bạn nên tham khảo ở nhiều địa chỉ khác nhau để xem quy trình thực hiện của họ như thế nào trước khi đưa ra quyết định. Liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ biết địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín, chất lượng đáng để lựa chọn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-07-2017 791 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat