• Nâng ngực có cho con bú được không?

    Việc thắc mắc nâng ngực có cho con bú được không là điều khá dễ hiểu, bởi đây là yếu tố giúp các mẹ thực hiện thiên chức nuôi con, cho con bú của mình

    Vòng ngực không chỉ là một yếu tố giúp cho cơ thể của các chị em càng thêm hấp dẫn hơn mà nó còn yếu tố giúp các mẹ thực hiện thiên chức nuôi con, cho con bú của mình. Vậy nên việc thắc mắc nâng ngực có cho con bú được không là điều khá dễ hiểu. Để tìm hiểu rõ hơn, bạn hãy tham khảo vài chia sẻ của các chuyên gia trong bài viết sau đây nhé!

    1. Nâng ngực có ảnh hưởng đến việc cho con bú không?

    Thực chất, nâng ngực là một ca đại phẫu với rủi ro tương đối cao. Điều ảnh hưởng nhất đến kết quả cuối cùng đó là sự khéo léo, tỉ mỉ, trình độ chuyên môn cao của người bác sĩ thực hiện. Tại bầu ngực có liên kết với dây thần kinh, mạch máu, tuyến sữa, vậy nên chỉ cần một chút không cẩn thận cũng sẽ khiến cho ngực bị căng tức, đau, chảy máu, co giật, thậm chí làm mất khả năng cho con bú của các chị em.

    Nâng ngực đúng cách sẽ không ảnh hưởng đến khả năng cho con bú của người mẹ

    Vậy nên, ngay từ ban đầu nếu các chị em muốn trùng tu, cải thiện bầu ngực của mình thì hãy lựa chọn bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, đó chính là vấn đề mấu chốt quyết định kết quả cuối cùng. Khi đáp ứng được yêu cầu này rồi thì các chị em sẽ dễ dàng có ngay một vòng 1 căng tròn, không gây ảnh hưởng đến khả năng cho con bú cũng như sức khỏe về sau. Vẻ đẹp của đôi gò bồng không chỉ 1, 2 tháng hay 1, 2 năm mà nó có thể kéo dài vĩnh viễn.

    2. Quy trình nâng ngực nội soi

    Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, tuy nhiên nâng ngực nội soi vẫn là lựa chọn nhiều người yêu thích nhất. Khi bạn nâng ngực theo phương pháp này thì có thể hoàn toàn an tâm bởi quy trình thực hiện chặt chẽ bắt đầu từ khâu thăm khám cho đến bước chăm sóc cuối cùng sau khi phẫu thuật.

    Khi lựa chọn xong địa chỉ nâng ngực, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra cấu trúc ngực, đưa ra phương pháp nâng ngực cũng như túi độn ngực phù hợp với cơ địa, hình dáng cơ thể và nhu cầu của khách hàng. Sau khi làm các bước kiểm tra xong, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, giúp các chị em không còn cảm giác đau đớn nữa.

    Quy trình nâng ngực nội soi vô cùng tiên tiến và hiện đại

    Nhờ thiết bị hỗ trợ tiên tiến, các bác sĩ sẽ rạch một được nhỏ ở nách, dưới bầu ngực hay rốn để đưa túi độn ngực vào, điều chỉnh cho hai bên cân đối rồi sau đó khâu vết thương lại. Toàn bộ quy trình này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, và người khách hàng sẽ được lưu lại ở bệnh viện, thẩm mỹ viện một vài ngày để được chăm sóc cẩn thận, đến khi cắt chỉ thì có thể trở về nhà và sinh hoạt, làm việc như thường.

    Nếu nâng ngực sử dụng mỡ tự thân có độ bền từ 3 đến 5 năm thì nâng ngực nội soi có thể hiệu quả lâu dài và đảm bảo an toàn hơn. Qua bài viết này, bạn có thể tìm được cho mình câu trả lời nâng ngực xong có cho con bú được hay không, nếu bạn còn thắc mắc về các phương pháp nâng ngực, các loại túi độn ngực…thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-07-2017 744 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat