• Tìm hiểu nâng ngực có cho con bú được không?

    Nếu như bạn thắc mắc chưa biết nâng ngực có cho con bú được không thì hãy xem một vài chia sẻ qua bài viết sau đây nhé!

    Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực silicon hiện đang là một phương pháp phổ biến giúp cải thiện kích thước vòng một, mang lại hiệu quả cao và được khá nhiều chị em lựa chọn. Ưu điểm của phương pháp này là áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, thậm chí là phụ nữa đã có gia đình và sau thời kỳ sinh con, có khuyết điểm trên ngực. Nếu như bạn thắc mắc chưa biết nâng ngực có cho con bú được không thì hãy xem một vài chia sẻ qua bài viết sau đây nhé!

    Cải thiện vòng một là điều mà các chị em đều mong muốn, tuy nhiên vấn đề này có liên quan đến phạm trù chuyên môn, nhiều người gặp phải biến chứng sau khi phẫu thuật, ảnh hưởng đến chức năng của vú và tuyến sữa, do vậy mà các chị em không khỏi lo lắng. Theo các chuyên gia chia sẻ, việc có được kết quả nâng ngực tốt hay xấu phụ thuộc vào trình độ tay nghề và kỹ thuật thực hiện của các bác sĩ. Lựa chọn địa chỉ uy tín, bạn có thể an tâm về vấn đề gặp phải biến chứng và ngược lại.

    Khách hàng có thể yên tâm khi nâng ngực tại các địa chỉ uy tín

    Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay, đã và đang được các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện lựa chọn. Điểm cộng của phương pháp này là có sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, có khả năng phóng lớn cấu trúc ở bên trong ngực, từ đó tạo được một khoang ngực trống, dễ dàng đưa túi nâng ngực vào bên trong.

    Sử dụng thiết bị nội soi cho phép phóng lớn các cấu trúc trong ngực, hỗ trợ các bác sĩ có thể thực hiện mọi việc trong toàn bộ quy trình nâng ngực một cách chuẩn xác, có khả năng làm giảm tình trạng xâm lấn cũng như không gây ảnh hưởng đến dây thần kinh và tuyến sữa. Vậy nên, sau khi phẫu thuật nâng ngực, các chị em vẫn có thể mang thai, sinh nở hay cho con bú một cách bình thường.

    Phương pháp nâng ngực nội soi có thể thực hiện qua 5 đường khác nhau bao gồm đường nách, đường rốn, quầng ngực, chân núm vú, đường nếp dưới vú. Trong số các kỹ thuật nâng ngực nội soi, đường rạch thông qua nách là đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Vết mổ này chỉ nhỏ, thực hiện qua hố nách nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Mọi người không gặp quá nhiều khó khăn trong suốt quá trình nâng ngực, các chị em có thể nhanh chóng sở hữu được bầu ngực căng tròn, tự nhiên.

    Phương pháp nâng ngực nội soi mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em

    Việc phẫu thuật nâng ngực có cho con bú được không quan trọng nhất xuất phát từ người bác sĩ thực hiện. Đó là lý do vì sao ngay từ ban đầu bạn cần tìm hiểu cũng như lựa chọn cho mình một địa chỉ nâng ngực uy tín, đảm bảo đội ngũ bác sĩ có trình độ và kinh nghiêm chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, am hiểu về lĩnh vực phẩu thuật, tạo hình ngực.

    Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. Là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại túi độn ngực, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về phương pháp nâng ngực nội soi và lựa chọn chất liệu độn tốt nhất, mang lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-07-2017 782 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat