• Tìm hiểu về vấn đề nâng ngực bao lâu thì hết đau

    Nang nguc bao lau thi het dau vẫn luôn là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc. Mặc dù xã hội đã dần thoáng hơn và định kiến về phẫu thuật nâng ngực đã không còn khắt khe như trước

    Nang nguc bao lau thi het dau vẫn luôn là câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc. Mặc dù xã hội đã dần thoáng hơn và định kiến về phẫu thuật nâng ngực đã không còn khắt khe như trước, tuy nhiên nhiều chị em vì tâm lý sợ đau, các biến chứng về sau nên không dám đi phẫu thuật trùng tu núi đôi của mình. Qua thực, việc đau hay sưng tấy sau khi trải qua quy trình này là không tránh khỏi, tuy nhiên bạn cũng có thể áp dụng những phương pháp sau đây để giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa hơn.

    1. Xoa bóp vùng bị thâm tím thật nhẹ nhàng

    Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay cái để massage nhẹ nhàng vùng xung quanh, bên ngoài vết bầm tím. Lưu ý, không được ấn mạnh hay cố gắng xoa bóp phần trung tâm của vết bầm vì điều này chỉ càng làm cho nó đau hơn mà thôi. Quy trình massage được thực hiện theo chuyển động tròn nhỏ, có khả năng kích thích được quá trình bạch huyết, từ đó giúp cơ thể tự làm mờ vết thâm được.

    Xoa bóp vùng bị thâm tím thật nhẹ nhàng để giảm các vết thâm sau nâng ngực

    2. Đưa các vết bầm ra ánh sáng mặt trời

    Phơi nắng vết bầm chưng 10 đến 15 phút cũng là một giải pháp để làm tan vết bầm sau khi nâng ngực nội soi. Giải thích vấn đề này các chuyên gia cho biết, bức xạ tia cực tím sẽ bắt đầu phân hủy bilirubin, làm cho vết bầm tím nhanh chóng chuyển sang màu vàng. Ánh sáng của mặt trời chính là điểm giúp thúc đẩy quá trình này và đồng thời làm vết bầm từ đó biết mất nhanh hơn.

    3. Cao việt quất đen

    Được chiết xuất từ việt quất đen có chứa thành phần anthocyanosides với công dụng chống oxy hóa mạnh, đồng thời còn làm giảm đi vết bầm tím cũng như sự ổn định collagen, tăng trưởng các mao mạch. Hiện nay, những loại thuốc này được bán dạng viên và phổ biến ở các cửa hàng thực phẩm hay tiệm thuốc, nếu sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi mà gặp vấn đề đau nhức, bầm tím, bạn có thể sử dụng nó.

     4. Ăn gừng tươi

    Tương tự như mùi tây, gừng có đặc tính là chống viêm, do vậy mà nó sẽ hỗ trợ cho việc chống miễn dịch của bạn. Giã nhỏ gừng rồi tiếp đó pha vào nước nóng, để chừng một vài phút trước khi uống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nghiền nó ra thành viên nang gừng hay gừng tươi rồi sau đó chà trực tiếp lên vết bầm tím.

    Ăn gừng tươi để tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

    5. Mật gấu

    Hẳn là bạn đã từng nghe đến công dụng của mật gấu giúp xoa bóp, điều trị vết bầm tím một cách hiệu quả. Thành phần của mật gấu có tính nóng, giúp làm tan máu bầm, giảm sưng viêm, vì vậy mỗi ngày 2 đến 3 lần bạn hãy sử dụng nó để thoa lên vết sưng đau, khi đó sẽ giúp giảm đau được hiệu quả hơn.

    Tất nhiên, việc sưng đau chỉ diễn ra một thời gian ngắn, còn nếu tình trạng này bạn cần kiểm tra lại chất lượng của dịch vụ, cơ sở thẩm mỹ mà mình lựa chọn. Đến ngay cơ sở thẩm mỹ để được kiểm tra, khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng. Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-07-2017 819 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat