• Nâng ngực bao lâu thì hết đau, cách làm giảm sưng bầm như thế nào?

    Giải đáp thắc mắc nâng ngực bao lâu thì hết đau, theo các chuyên gia thì chỉ cẩn từ 5 đến 7 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người.

    Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ sẽ xảy ra hiện tượng tụ máu bầm, do vậy việc đau nhức hay sưng bầm thời gian đầu là chuyện bình thường. Vậy nâng ngực bao lâu thì hết đau, theo các chuyên gia thì chỉ cẩn từ 5 đến 7 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người. Muốn rút ngắn thời gian đó, đồng thời giúp làm giảm sưng bầm thì bạn cũng có những bí kíp riêng. Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn.

    1. Chườm đá

    Đây là một phương pháp có khả năng trị đau nhức và sưng bầm một cách hiệu quả. Từ trước đến nay, những người chơi thể thao, vận động mạnh thường hay thực hiện cách làm này để không còn cảm giác đau đớn hay nhanh chóng đánh tan máu bầm. Sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn hãy thực hiện phương pháp này, tuy nhiên không nên để đá dính vào vết thương vì như vậy sẽ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, lâu lành.

    2. Chườm ấm

    Sau 48 giờ phẫu thuật mà quan sát thấy vết thương vẫn còn bầm tím hay chẳng may bị va đập dẫn đến máu tụ nhiều thì bạn hãy sử dụng chiếc khăn ấm, một chai nước nóng, túi nóng hay trứng gà nóng để chườm lên vết bầm. Khi thực hiện, cần phải thao tác nhẹ nhàng để máu lưu thông tốt hơn, tan vết máu bầm tụ. Lưu ý, tuyệt đối không sử dụng nước quá nóng vì như vậy sẽ dẫn đến tình trạng bỏng.

    Chườm ấm là cách đơn giản để giảm đau khi nâng ngực

    3. Nha đam, ngò tây và thơm

    Làm ngực đẹp là mong ước của rất nhiều người, tuy nhiên sau khi phẫu thuật bạn cũng nên chịu khó khăn sóc nó để giảm sưng tấy, đau nhức. Vốn dĩ nha đam, ngò tây hay thơm đều là những nguyên liệu có tác dụng kháng sinh rất tuyệt vời, nó giúp vết thương màu lành và bao gồm khá nhiều vitamin. Với nó, bạn sẽ không còn phải lo lắng chuyện vết thương bị bầm tím hay đau nhức.

    Chỉ cần dùng nha đam say nhuyễn, trộn với ngò tây rồi thoa hỗn hợp này đều lên vùng da bị bầm tím, chỉ cần thực hiện 3 lần mỗi ngày thì nó sẽ giúp giảm đau hiệu quả, máu bầm tan nhanh. Đối với thơm, hãy sử dụng để làm nước ép uống mỗi ngày.

    4. Ăn dứa hoặc đu đủ.

    Một giải pháp khác cũng hiệu quả không kém trong việc giảm đau nhực, sưng tấy sau khi phẫu thuật nâng ngực đó là dùng dứa và đu đủ. Hai nguyên liệu này có chứa một loại enzyme tiêu hóa có tên gọi bromelain với khả năng phân hủy được các protein, làm tan máu bầm và chất dịch ở trong các mô của bạn. Đó là lý do vì sao khi ăn nhiều hai loại thực phẩm này sẽ giúp cơ thể hấp thụ được bromelain, chăm sóc cơ thể tốt hơn sau khi ca phẫu thuật ngực.

    Ăn dứa hoặc đu đủ có thể giúp giảm đau khi nâng ngực hiệu quả

    Hi vọng rằng, với những chia sẻ trên đây giúp các chị em có thể biết cách chăm sóc ngực hiệu quả sau khi phẫu thuật. Nếu bạn cần biết thêm thông tin, muốn được tư vấn cách lựa chọn túi nâng ngực, các phương pháp nâng ngực phù hợp nhất với mình thì hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có được những lời khuyên bổ ích nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-07-2017 798 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat