• Nâng ngực có đau không với phương pháp nội soi?

    Nếu bạn chưa biết nâng ngực có đau không thì hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

    Mặc dù có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, tuy nhiên các chị em vẫn ưa chuộng lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi để giúp vòng một trở nên căng đầy, hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết nâng ngực có đau không thì hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

    Nâng ngực nội soi là công nghệ hàng đầu của Mỹ được áp dụng phổ biến trên nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Phương pháp này đã được kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ quy trình, công nghệ, dụng cụ sử dụng cho đến kết quả tiến hành, nó đảm bảo không xảy ra sự cố hay biến chứng nào.

    1. Phẫu thuật nâng ngực nội soi không đau, không để lại sẹo

    Trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật, các chị em đều không hề cảm giác khó chịu hay đau đớn. Đó là bởi vì, trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ gây tê toàn thân cho khách hàng. Đặc biệt, kỹ thuật này cũng không hề để lại sẹo nhờ sử dụng bằng thiết bị tiên tiến, dụng cụ nội soi có đầu camera cho phép phóng lớn cấu trúc ngực lên nhiều lần, từ đó các bác sĩ sẽ dễ dàng bóc tách khoang ngực và đưa túi độn nhanh chóng, chuẩn xác, không phải lặp đi lặp lại nhiều lần.

    Nâng ngực nội soi có ưu điểm là không đau, không để lại sẹo

    2. Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho kết quả ngực đẹp cân đối, hoàn mỹ

    Như đã nói, nhờ thiết bị nội soi có đầu camera nên việc các bác sĩ đưa túi nâng ngực vào bên trong không gặp bất kỳ trở ngại gì. Kết quả của ca phẫu thuật giúp ngực trở nên đẹp hơn, bầu ngực cân đối, hài hòa với vóc dáng của mỗi người. Về thời gian duy trì kết quả của các ca phẫu thuật này cũng khá lâu dài, các túi độn ngực trước khi sử dụng đều được trải qua quy trình kiểm định khắt khe, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế.

    Không giống với những phương pháp nâng ngực khác, nâng ngực nội soi giúp các chị em có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian để nâng ngực cũng như phục hồi. Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng sẽ được ở lại bệnh viện, thẩm mỹ viện để được các bác sĩ chăm sóc, thăm khám cẩn thận, một hai ngày sau đó có thể trở về nhà. Trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 ngày cần cẩn trọng trong quá trình sinh hoạt, nhưng thời gian sau đó không cần phải kiêng khem quá nhiều.

    Nâng ngực nội soi cho kết quả mỹ mãn hơn các phương pháp khác

    Việc phẫu thuật không thành công và đem lại các biến chứng về sau đa phần là do các khách hàng lựa chọn không đúng địa chỉ. Ham rẻ mà đến các cơ sở không uy tín, sử dụng túi độn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hay đội ngũ tay nghề của bác sĩ không cao, thiết bị kém hiện đại.

    Để đảm bảo an toàn hơn, tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi. Ngoài việc cung cấp các loại túi độn ngực chất lượng, đa dạng kích thước, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chúng tôi còn liên kết cùng các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, giúp khách hàng có được lựa chọn tốt nhất. Nào, giờ thì bạn đã sẵn sàng liên hệ với chúng tôi chưa?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-07-2017 746 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat