• Nâng ngực 3D là gì?

    Trong số các kỹ thuật thẩm mỹ, nâng ngực 3D được coi là lựa chọn mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

    Ngày nay, quan niệm về việc phẫu thuật làm đẹp đã không còn khắt khe như trước, các chị em coi nó là một cách để hoàn thiện bản thân, giúp cuộc sống và công việc trở nên thuận lợi hơn. Trong số các kỹ thuật thẩm mỹ, nâng ngực 3D được coi là lựa chọn mà nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Vậy bạn có biết phương pháp này là gì và hiệu quả mà nó mang lại ra sao chưa, nếu chưa thì hãy tham khảo vài chia sẻ dưới đây để tìm câu trả lời bạn nhé!

    1. Khái niệm nâng ngực 3D

    Đây chính là phương pháp nội soi ngực thông qua sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ 3D tối tân. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ có thể ở đầu ti, nách, chân ngực, vết cắt ở ngực… rồi sau đó đưa túi độn ngực cao cấp vào bên trong khoang ngực. Điều chỉnh để chúng phù hợp với dáng ngực, đem lại sự thoải mái và tự nhiên nhất cho bầu ngực.

    Nâng ngực 3D có sự trợ giúp của các thiết bị và công nghệ hiện đại nhất

    2. Ưu điểm của công nghệ 3D

    So với các phương pháp nâng ngực truyền thống, công nghệ 3D có ưu điểm vượt trội hơn. Điển hình là việc các bác sĩ có thể xác định size ngực và từ đó đưa ra sự lựa chọn túi độn ngực sao cho phù hợp nhất với từng người. Ngoài ra, toàn bộ các quy trình đều được thực hiện ở các bệnh viện lớn, do vậy mà các khách hàng có thể an tâm.

    Với các thiết bị hiện đại, kỹ thuật chính xác, các bác sĩ chỉ cần thực hiện một lần duy nhất thông qua đường rạch nhỏ để đưa bầu ngực vào bên trong vĩnh viễn. Đảm bảo sự cân đối, tự nhiên, không gây bất kỳ sự tổn thương nào cho mô mềm ở xung quanh ngực. Kết quả của những ca phẫu thuật này là khá ổn định và bền lâu.

    3. Chất liệu túi ngực 3D cao cấp

    Việc sử dụng loại túi độn ngực cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài và được các bác sĩ thẩm mỹ trên toàn thế giới tin dùng, do vậy mà các khách hàng có thể an tâm hơn khi dùng nó. Điểm cộng của túi nâng ngực này là có độ bám dính nhanh chóng, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ di chứng nào để lại.

    Túi nâng ngực mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các bạn gái

    4. Đối tượng áp dụng

    Những đối tượng phù hợp nhất để nâng ngực 3D bao gồm những người từ 18 tuổi trở lên, có khuyết điểm là bầu ngực nhỏ, kém hấp dẫn, bẩm sinh ngực đã bị chảy xệ hay sau khi sinh nở, muốn cải thiện kích thước cũng như hình dáng ngực. Đặc biệt, những người có bầu ngực không cân đối cũng thích hợp lựa chọn phương pháp nâng ngực này.

    Để đảm bảo hiệu quả nâng ngực được tốt nhất, bạn nên lựa chọn các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, từ đó giúp mang lại một bầu ngực đầy đặn, căng đều và gợi cảm. Đối với các trang thiết bị phải thuộc loại hiện đại, trải qua quy trình kiểm nghiệm của bộ Y Tế. Có như vậy, kết quả phẩu thuật mới được tốt nhất, không xảy ra biến chứng hay tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi. Nếu bạn cảm thấy chưa tự tin với lựa chọn của mình thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-07-2017 777 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat