• Miếng nâng ngực là gì?

    Khi phát minh miếng nâng ngực ra đời và làm mưa làm gió trên thị trường, nhiều chị em không khỏi vui mừng, xem đó như cứu cánh cho vòng một nhỏ và lép của mình

    Vòng một là yếu tố được rất nhiều chị em quan tâm. Khi còn trẻ, có thể các chị em đều sở hữu được một đôi gò bồng săn chắc, hấp dẫn, tuy nhiên theo thời gian, chúng dẫn bị lão hóa, da nhăn nheo, ngực chảy xệ. Thậm chí có nhiều người chỉ mới sinh lần đầu đã xảy ra tình trạng chảy xệ đến không ngờ. Đó là lý do vì sao khi phát minh miếng nâng ngực ra đời đã làm mưa làm gió trên thị trường, khiến nhiều chị em không khỏi vui mừng.

    So với các phương pháp nâng ngực khác thì miếng dán có ưu điểm vượt trội hơn, nó được các chị em săn lùng bởi vì sự tiện lợi và tiết kiệm được chi phí tương đối lớn. Sử dụng nó, các chị em càng trở nên tự tin hơn, một cảm giác vô cùng thoải mái, chỉ trong nháy mắt vòng một đã trở nên quyến rũ hơn hẳn, họ có thể tha hồ khoác lên mình những bộ cánh sexy, hấp dẫn.

    Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình trông thật quyến rũ, hấp dẫn

    Quan trọng hơn cả đó là thiết kế của miếng dán ngực khá đơn giản, độ bám dính tốt, giá thành rẻ. Hầu hết các loại miếng dán này đều có thiết kế không dây hoặc dây trong, tiện lợi mỗi khi người sử dụng có ý định mặc áo hở lưng, hở vai. Tuy vậy, các sản phẩm này cũng có một số nhược điểm nhỏ khiến mọi người băn khoăn không biết nên sử dụng hay không.

    + Thứ nhất, độ bám dính và hiệu quả của miếng dán ngực không phải lúc nào cũng đạt được yêu cầu của khách hàng.

    + Thứ hai, khi sử dụng nó dán lên ngực rất dễ dẫn đến tình trạng viêm da, dị ứng hay gặp rất nhiều biến chứng khác nếu như người dùng không biết cách vệ sinh cẩn thận sẽ dẫn đến nhiều mối nguy hiểm.

    + Thứ ba, miếng dán ngực dùng một lần với thiết kế lớp nilon rất dễ dẫn đến dị ứng, mẩn đỏ, viêm nhiễm.

    Như vậy, muốn giúp cho khuôn ngực tròn đầy, bạn cần một phương pháp hiệu quả hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như nhiều vấn đề khác cho cơ thể. Thay vì phải chịu đựng cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, nổi mụn, phù nề…khi dùng miếng dán nâng ngực kém chất lượng, bạn có thể chọn giải pháp phẫu thuật, giúp vòng 1 trở nên đẫy đà hơn mà cũng chẳng cần phải mất thời gian quá nhiều.

    Nâng ngực nội soi dùng túi độn sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết

    Đây là phương pháp làm đẹp ngực đang được rất nhiều chị em yêu thích. Sau khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín xong, các khách hàng sẽ được trao đổi với các bác sĩ, thăm khám và kiểm tra cấu trúc ngực để lựa chọn túi độn ngực với kích thước phù hợp nhất. Vì lựa chọn những vùng kín để rạch, tạo khoan đưa túi nâng ngực vô, do vậy mà sau khi phẫu thuật xong nó đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

    Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, vòng một của các chị em sẽ được cải thiện rõ nét. Đặc biệt là kết quả này sẽ được các bệnh viện bảo hành vĩnh viễn, chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách là bầu ngực mỗi ngày lại đẹp lên. Nếu cần tư vấn thông tin gì, đừng quên liên hệ với chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 718 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat