• Chia sẻ các phương pháp nâng ngực tốt nhất nên chọn

    Với các phương pháp nâng ngực hiện nay, để đưa ra sự lựa chọn chính xác, phù hợp với bản thân thì khách hàng cần phải am hiểu rõ chuyên môn, hoặc có thể nhờ đến các chuyên gia để được chia sẻ.

    Cải thiện vòng 1 là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ mong muốn, nó đã và đang trở thành trào lưu mới tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm, quy trình nâng ngực đã được cải tiến và khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống trước đó, đảm bảo mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Tất nhiên, với các phương pháp nâng ngực hiện nay, để đưa ra sự lựa chọn chính xác, phù hợp với bản thân thì khách hàng cần phải am hiểu rõ chuyên môn, hoặc có thể nhờ đến các chuyên gia để được chia sẻ, tư vấn các thông tin cụ thể nhất.

    1. Đâu là những phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay?

    Như các bạn cũng đã biết, nâng ngực nội soi và nâng ngực tự thân là hai phương pháp đang được các chuyên gia khuyên dụng nhiều nhất.

    – Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Chính là kỹ thuật nâng ngực nhờ việc lấy phần mỡ từ một bộ phận nào đó trên cơ thể như eo, đùi, hông…và sau khi xử lý an toàn thì bơm vào ngực, đem lại kết quả theo đúng ý muốn. Nhờ trải qua quá trình xử lý mà khi bơm mỡ tự thân vào ngực nó đảm bảo được sự mềm mại, an toàn, có độ tương thích cao đối với cơ thể của mọi người.

    Chia sẻ các phương pháp nâng ngực tốt nhất nên chọn

    Nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay

    – Nâng ngực nội soi đặt túi ngực: Kỹ thuật này nhờ đến thiết bị nội soi, các bác sĩ sẽ thực hiện một vết rạch nhỏ ở trên cơ thể, sau đó đưa túi độn ngực vào bên trong. Các loại túi độn này được nhập khẩu từ bên nước ngoài về, do vậy mà các khách hàng có thể tin tưởng về chất lượng cũng như độ an toàn của nó.

    2. Ưu điểm vượt trội của các phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay

    Đối với phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân thì có thể nhận thấy rõ rằng, nó có lợi ích đó là giải phóng được lượng mỡ thừa trên cơ thể, đồng thời giúp ngực được nâng một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn.

    chất liệu độn chính là mỡ tự thân, do đó nên kết quả có thể loại bỏ được tất cả các nguy cơ biến chứng, nhiễm trùng hay phản ứng đào thải chất liệu. Nó có khả năng duy trì được lâu dài, song kỹ thuật thực hiện là không hề đơn giản, nó đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, được sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị hiện đại.

    Đối với nâng ngực nội soi, nó có thể loại bỏ được hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp nâng ngực cũ, đồng thời làm giảm tình trạng xâm lấn, không gây biến chứng cho khách hàng. Đối với công nghệ nâng ngực nội soi, các bác sĩ sẽ được quan sát từng chi tiết nhỏ nhặt nhất, camera giúp phóng lớn cấu trúc ngực, vậy nên quy trình thực hiện không mấy phức tạp từ bước đầu cho đến kết thúc, các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được dịch vụ này.

    Chia sẻ các phương pháp nâng ngực tốt nhất nên chọn

    Nâng ngực nội soi loại bỏ hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cũ

    Như vậy có thể thấy rằng, giữa hai phương pháp nâng ngực này mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Nếu muốn không mắc phải sai lầm trước khi đưa ra quyết định, tốt nhất bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi hôm nay. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-10-2017 1,051 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat