• Các phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay

    Các phương pháp nâng ngực hiện nay khá đa dạng, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là nâng ngực nội soi và sử dụng mỡ tự thân.

    Các phương pháp nâng ngực hiện nay khá đa dạng, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là nâng ngực nội soi và sử dụng mỡ tự thân. Kỹ thuật này có những ưu nhược điểm riêng và tùy khách hàng mà đưa ra sự lựa chọn nào cho hợp lý nhất.

    1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân – Cải thiện vòng 1 không cần phẫu thuật

    Nâng ngực bằng cách sử dụng mỡ tự thân chính là việc các bác sĩ sẽ dùng mỡ trên chính cơ thể của khách hàng ở nhiều vị trí khác nhau, sau đó xử lý qua rồi mới bơm vào bên trong ngực, tăng kích thước và đẩy cao bầu ngực hơn. Lợi ích của việc làm này là vừa cải thiện được vóc dáng, vừa giúp cho ngực căng đầy hấp dẫn hơn hẳn. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều ưu điểm khác khiến mọi người càng yêu thích nó nhiều hơn.

    + Phương pháp nâng ngực không cần phải thực hiện việc cắt rạch để đưa túi nâng ngực vào bên trong, như vậy khách hàng không cần phải lo lắng việc nó bị xâm lấn hay bị sẹo như các phương pháp truyền thông nữa. Vốn dĩ, mỡ tự thân được lấy ngay trên chính cơ thể của khách hàng, do vậy mà nó đảm bảo được sự tương thích, tuyệt đối không xuất hiện tình trạng dị ứng, đào thải vật liệu.

    Các phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân – Cải thiện vòng 1 không cần phẫu thuật

    + Kết quả của một ca nâng ngực là giúp cho núi đôi trở nên tự nhiên và mềm mại hơn, khách hàng không cần kiêng cữ hay nghĩ dưỡng quá nhiều.

    Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì kỹ thuật này còn tồn tại một số nhược điểm như thời gian thực hiện lâu, kỹ thuật cũng tương đối phức tạp, nhất là ở giai đoạn lấy mỡ, xử lý và bơm vào trong ngực. Nếu trường hợp khách hàng có lượng mỡ thừa không đủ thì không thể nào thực hiện được. Thời gian của nó chỉ có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm mà thôi, sau đó nó quay trở lại như bình thường.

    2. Nâng ngực nội soi – Công nghệ nâng ngực đẹp và an toàn nhất hiện nay

    Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá khá cao, nó đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời, đạt tính thẩm mỹ cao. Các bác sĩ sẽ nhờ đến các thiết bị nâng ngực nội soi để đưa túi độn ngực vào bên trong, cải thiện kích thước của bộ phận này trên cơ thể. Thiết bị nội soi cũng được các bác sĩ sử dụng nhằm mục đích quan sát được toàn bộ cấu trúc của ngực, nhờ vậy mà mọi thứ đều được thực hiện một cách chính xác và tỉ mỉ, tuyệt đối không xảy ra tình trạng xâm lấn.

    Các phương pháp nâng ngực phổ biến nhất hiện nay

    Nâng ngực nội soi – Công nghệ nâng ngực đẹp và an toàn nhất hiện nay

    Để thực hiện được nâng ngực nội soi, các bác sĩ cần phải rạch một đường qua nách, vú hay rốn, do đó mà nó có thể hạn chế được tình trạng để lại sẹo. Tất nhiên, kỹ thuật này cũng không kém phần phức tạp so với phương pháp trên, nếu muốn đảm bảo an toàn, hiệu quả, tránh được các phiền phức về sau thì tốt nhất bạn hãy liên hệ với địa chỉ uy tín để được hỗ trợ tốt hơn. Một cách đơn giản hơn là hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn và chia sẻ thông tin đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-10-2017 1,404 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat