• Vì sao các chị em phát cuồng với phương pháp đặt ngực nội soi?

    Với khát khao khiến mình trở nên quyến rũ hơn, rất nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ, mà dat nguc noi soi chính là một trong số đó.

    Theo các chuyên gia, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực lép, ngực nhỏ ở các bạn gái, đó có thể là do di truyền, do thể trạng nhưng cũng có thể là do thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày… Với khát khao khiến mình trở nên quyến rũ hơn, rất nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp nâng ngực thẩm mỹ, mà dat nguc noi soi chính là một trong số đó.

    Phương pháp hiện đại đến từ Hàn Quốc

    Ngày nay, Hàn Quốc không chỉ được biết đến như một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu Châu Á, mà còn được biết đến với ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ vô cùng phát triển. Khi đến đây, khách hàng có thể “sửa” tất cả mọi thứ, từ mũi, mắt cho đến vòng một, vòng ba…

    Đây cũng là nơi đã tạo ra hàng loạt phương pháp nâng ngực thẩm mỹ tiên tiến, được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, đặt ngực nội soi được đánh giá là có tính đột phá, với rất nhiều ưu điểm vượt trội sẽ mang đến cơ hội thay đổi bản thân tuyệt vời cho các chị em.

    Vì sao các chị em phát cuồng với phương pháp đặt ngực nội soi?

    Nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại đến từ Hàn Quốc

    Về cơ bản, đây là phương pháp mà các bác sĩ sẽ tạo một đường rạch nhỏ tại một số vị trí trên cơ thể như nách, quầng vú, phía dưới bầu vú…, sau đó sử dụng các loại thiết bị, máy móc hiện đại để đưa vật liệu nâng ngực vào. Việc này sẽ giúp thay đổi nhanh chóng kích thước của bầu ngực, mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo hơn mà lại rât an toàn.

    Túi nâng ngực – sự thần kỳ của công nghệ silicon mới

    Trong phương pháp đặt ngực nội soi này, vật liệu nâng được các bác sĩ lựa chọn chính là túi nâng ngực, hay còn được biết đến với những cái tên khác như mô cấy ngực, túi độn ngực… Đây là một loại vật liệu được sản xuất với công nghệ hoàn toàn mới, thay thế cho các loại silicon dạng lỏng vốn có độ an toàn không cao.

    Trước đây, việc tiêm silicon lỏng trực tiếp vào cơ thể con người đã gây nên một số hệ lụy nghiêm trọng, đặc biệt việc sử dụng silicon không rõ nguồn gốc, xuất xứ có thể gây xơ cứng vùng ngực, hoại tử hoặc tệ hơn nữa là phải cắt bỏ bầu ngực…

    Vì sao các chị em phát cuồng với phương pháp đặt ngực nội soi?

    Túi nâng ngực – sự thần kỳ của công nghệ silicon mới

    Chính vì thể, khi công nghệ túi độn ngực ra đời, nó đã nhanh chóng được đón nhận và đưa vào sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Loại túi này có cấu tạo gồm lớp vỏ bên ngoài được làm bằng silicon chất lượng cao, rất an toàn khi tiếp xúc với cơ thể con người, cũng như có độ đàn hồi cực tốt mang đến cảm giác mềm mại như thật.

    Sau khi được đưa vào cơ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành bơm silicon có tính định hình cao vào túi để tạo dáng, ngoài ra khách hàng cũng có thể lựa chọn nước muối sinh lý để gia tăng độ an toàn, vì loại này sẽ dễ dàng trung hòa trong cơ thể nếu không may túi bị vỡ.

    Một ưu điểm vượt trội khác khi sử dụng mô cấy nâng ngực là thời gian làm đẹp lâu dài, đặc biệt là khi so sánh với các phương pháp truyền thống. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều người lựa chọn giải pháp này để cải thiện kích thước vòng một.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-09-2017 1,106 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat