• Quy trình nâng mũi cấu trúc Sline

    Các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu thành công phương pháp nâng mũi cấu trúc Sline, đảm bảo được an toàn, tính thẩm mỹ cao, quy trình thực hiện chặt chẽ

    Đối với những chị em có khuyết điểm trên mũi thì đó dường như là một nỗi ám ảnh, họ không dám tự tin thể hiện mình trước đám đông, cuộc sống và công việc ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng. Thấu hiểu được điều đó, các bác sĩ và chuyên gia đã nghiên cứu thành công phương pháp nâng mũi cấu trúc Sline, đảm bảo được an toàn, tính thẩm mỹ cao, quy trình thực hiện chặt chẽ.

    - Bước 1: Bác sĩ trực tiếp khám và tư vấn

    Khi đến bệnh viện, thẩm mỹ viện, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám sức khỏe cũng như tình trạng mũi hiện tại, tư vấn và chọn lựa một kỹ thuật nâng mũi phù hợp, mức chi phí đáp ứng được khả năng tài chính của từng khách hàng. Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc gì có thể hỏi tại đây và các chuyên gia tư vấn sẽ luôn sẵn sàng giải đáp những câu hỏi ấy.

    - Bước 2: Tiến hành đo, vẽ hình dáng mũi cần tạo

    Thực hiện nhiệm vụ sát khuẩn xong, các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu vị trí cần tạo và chỉnh sửa, bước này có ý nghĩa giúp đưa ra hình dáng của chiếc mũi sao cho phù hợp, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

    Đo và vẽ hình dáng mũi cần tạo là một công đoạn rất quan trọng

    - Bước 3: Gây tê hoặc tiền mê

    Khách hàng nâng mũi sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu bởi trước khi phẫu thuật bạn sẽ được tiêm thuốc gây tê hoặc tiền mê một cẩn thận, không để xảy ra bất kỳ sự cố nào.

    - Bước 4: Lấy sụn

    Lúc này, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn ở sườn, vành tai trên chính cơ thể của khách hàng để bọc đầu mũi. Phần chân mũi sẽ được sử dụng sụn ở vách ngăn để dựng lên, hoàn thành xong công đoạn này các bác sĩ sẽ đóng vết mổ lại và dùng chỉ khâu đảm bảo một cách thẩm mỹ nhất.

    - Bước 5: Ghép sụn và nâng mũi

    Thực hiện thao tác một cách cẩn trọng, các bác sĩ sẽ tiến hành ghép sụn, đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi, điều chỉnh làm sao để nó mang lại vẻ đẹp tự nhiên, thẩm mỹ nhất. Không dừng lại ở đó, các bác sĩ cũng tiến hành bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu sụn nhân tạo đã được gọt vào, từ đó tạo nên một dáng mũi cao vừa ý nhất. Phần đầu mũi được sử dụng bằng sụn tự thân để bọc vào, bác sĩ sẽ lần lượt điều chỉnh phần sóng mũi nhân tạo để đảm bảo cân đối, hài hòa với gương mặt.

    Ghép sụn và nâng mũi cần sự cẩn trọng tối đa

    - Bước 5: Khâu vết mổ và băng kín mũi

    Sau khi đóng vết mổ lại, bác sĩ sẽ dán lên mũi miếng băng và đặt nẹp cố định xương và sụn mũi, đó chính là cách để dáng lỗi mũi đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Cuối cùng khách hàng sẽ được tư vấn, cách sử dụng thuốc cũng như chăm sóc, ăn uống về sau là hoàn tất quy trình nâng mũi thẩm mỹ Sline.

    Còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian lành vết thương lâu hay mau. Điều quan trọng nhất là bạn lựa chọn dịch vụ nâng mũi nào và cách chăm sóc sao cho đúng. Nếu còn băn khoăn điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay bạn nhé. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-06-2017 1,319 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat