• Phân biệt nâng mũi cấu trúc Sline và những phương pháp khác

    Một khuyết điểm trên khuôn mặt như mũi tẹt, cánh mũi lớn chắn chắn sẽ làm bạn cảm thấy tự ti, nhưng đừng lo lắng vì từ nay đã có giải pháp nâng mũi cấu trúc Sline

    Đã là phụ nữ, người nào cũng mong muốn mình sẽ sở hữu được một nhan sắc đẹp, hấp dẫn mọi ánh nhìn, tuy nhiên không phải ai sinh ra đều may mắn như vậy. Một khuyết điểm trên khuôn mặt như mũi tẹt, cánh mũi lớn chắn chắn sẽ làm bạn cảm thấy tự ti, nhưng đừng lo lắng vì từ nay đã có giải pháp nâng mũi cấu trúc Sline.

    Quả thực, thị trường hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, phương pháp tự nhiên cũng có mà phương pháp sử dụng công nghệ thì cũng không thiếu, tuy nhiên nâng mũi cấu trúc Sline vẫn được ưa chuộng nhiều nhất. So với nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc thì nó có những đặc điểm riêng và bài viết dưới đây sẽ phân tích cho bạn rõ hơn điều đó.

    1. Nâng mũi Sline cấu trúc

    Đây là kỹ thuật nâng mũi hiện đại nhất nhờ sự kết hợp của hai loại sụn khác nhau bao gồm sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, sụn tự thân được lấy từ sụn tai, sụn vách sườn hay sụn hiếng tặng. Để sống mũi được cao hơn, các bác sĩ cần phải có sự trợ giúp của sụn nhận tạo, phần đầu mũi được tạo hình theo cấu trúc, mang lại một đầu mũi thon gọn, cao và dài vừa vặn với khuôn mặt.

    Nâng mũi Sline khắc phục được nhiều nhược điểm trên mũi

    Sau khi phẫu thuật nâng mũi Sline, bạn có thể khắc phục được những nhược điểm trên mũi như đầu mũi ngắn, hếch, quặp, lộ, lệch, vẹo do đã sửa mữi mà không thành công. Kết thúc quy trình, các khách hàng sẽ ở lại bệnh viện hai đêm, được các điều dưỡng chăm sóc, ăn uống miễn phí. 5 ngày sau đó là tháo băng ra và 7 ngày là cắt chỉ, vết thương sẽ lành hẳn sau 1 đến 2 tháng tùy thuộc vào việc bạn chăm sóc và thăm khám định kỳ như thế nào.

    2. Nâng mũi bọc sụn

    Phương pháp này sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, phần đầu mũi cũng được bọc một ít bằng sụn tự thân nhằm mục đích hạn chế bóng đỏ phần đầu mũi. So với phương pháp ở trên thì kỹ thuật này có khuyết điểm là chỉ phù hợp với một số đối tượng khách hàng mũi vốn đã thon gọn, không bị ngắn, hếch.

    3. Nâng mũi Hàn Quốc

    Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc sử dụng toàn bộ bằng sụn nhân tạo định hình, được nhập khẩu từ Mỹ hay Hàn Quốc, có tác dụng nâng cao được song mũi, tuy nhiên phần đầu mũi không thay đổi gì so với trước đó. Ưu điểm của nó là thời gian thực hiện khá nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút và sau đó về nhà bạn không cần tịnh dưỡng mà có thể làm việc ngay được.

    Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn nhân tạo định hình nên rất an toàn

    Nhìn chung, cả 3 phương pháp này đều có những ưu nhược điểm riêng, điều quan trọng là khi đến bệnh viện, thẩm mỹ viện bạn sẽ được thăm khám và lựa chọn một phương pháp nâng mũi nào phù hợp nhất với mình. Còn trường hợp nếu bạn muốn nâng mũi mà không muốn trải qua ca phẫu thuật nguy hiểm thì có thể liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ, tư vấn một giải pháp hiệu quả hơn đó chính là tiêm chất làm đầy. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-06-2017 1,326 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat