• Vì sao nên chọn nâng mũi cấu trúc Sline?

    Nâng mũi cấu trúc Sline đã và đang được áp dụng khá nhiều tại các thẩm mỹ viện, bệnh viện, thế nhưng ở Việt Nam phương pháp này còn khá mới mẻ

    Nâng mũi cấu trúc Sline đã và đang được áp dụng khá nhiều tại các thẩm mỹ viện, bệnh viện, thế nhưng ở Việt Nam phương pháp này còn khá mới mẻ, nhiều chị em vẫn chưa nắm được ưu điểm của nó là gì. Bài viết sau đây cũng tôi chia sẻ những ưu điểm của giải pháp nâng mũi này và để bạn biết được lý do vì sao nên chọn nó.

    - Kết quả nâng mũi hoàn hảo

     Mặc dù có nhiều các nâng mũi từ tự nhiên đến công nghệ nhưng nâng mũi Sline là kỹ thuật tiên tiến nhất, nó là sự kết hợp hoàn hảo của sụn nhân tạo và sụn tự thân với tỷ lệ 2/3 từ gốc đến đầu mũi, 1/3 còn lại ở đầu mũi là ghép sụn tự thân.

    Nâng mũi Sline là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay

    Nếu sụn nhân tạo có khả năng tương thích lớn với cơ thể, ngăn chặn được tình trạng nhiễm trùng, không xảy ra việc bị dị ứng, biến chứng thì sụn tự thân khi bọc ở trên đầu mũi lại duy trì được độ bền khá cao. Trải qua một thời gian dài, chúng không bị hao mòn, bào mòn theo thời gian, duy trì sự ổn định, kết nối thành một thể thống nhất ở phần sụn mũi, giúp đầu mũi được an toàn.

    - Đầu mũi thon nhỏ, không bóng đỏ hay bị lộ sóng

     Kỹ thuật nâng mũi này đảm bảo kỹ càng đến từng milimet, đầu mũi được định hình theo ý muốn của khách hàng, trụ mũi được tăng cường và sóng cũng được nâng cao hơn. Do đó, khi lựa chọn giải pháp này, bạn sẽ hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm của mũi, không xảy ra tình trạng sóng mũi bị lộ, đầu mũi lệch méo, lộ bóng đỏ, không có biến chứng gì sau khi nâng mũi.

    - Dáng mũi tự nhiên với người Á đông

     Kết thúc ca giải phẫu nâng mũi, bạn sẽ có được một chiếc mũi thon gọn, cong tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, chuẩn người Á Đông.

    Bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi thon gọn và đẹp thanh tú sau giải phẫu nâng mũi

    - Sửa mũi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

     Đây cũng chính là ưu điểm khiến nhiều người thích lựa chọn giải pháp nâng mũi Sline, nó tiết kiệm được rất nhiều thời gian kể cả khi thực hiện cũng như giai đoạn dưỡng vết thương. Trung bình ca phẫu thuật sẽ kéo dài từ 2 đến 3 tiếng, mất 2 ngày nữa để tịnh dưỡng và bạn có thể làm những công việc văn phòng nhẹ nhàng. Sau 5 ngày, bạn hãy bệnh viện, thẩm mỹ viện phẫu thuật để tháo băng và cắt chỉ.

    Với những ưu điểm như trên, không khó hiểu khi vì sao nhiều chị em đang đổ xô đi nâng mũi Sline, tất nhiên bên cạnh đó nó cũng tồn tại một vài nhược điểm nhỏ, những biến chứng sau khi phẫu thuật làm nhiều người lo sợ. Thực chất có một giải pháp không cần phẫu thuật nhưng kết quả mang lại cũng không hề kém chút nào, đó chính là giải pháp tiêm chất làm đầy.

    Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy da không quá mới mẻ nhưng kết quả và độ an toàn của nó làm nhiều người vẫn tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua. Nếu bạn cảm thấy chiếc mũi mình có khuyết điểm và đang muốn trùng tu lại thì hãy yên tâm, lựa chọn phương pháp tiêm chất làm đầy hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu dù là về thời gian, chi phí, kết quả hay độ an toàn. Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn nhiều hơn về phương pháp này.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-06-2017 1,088 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat