• Nâng mũi Hàn Quốc là gì và vì sao nó được yêu thích?

    Nâng mũi Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn nhưng đã phát triển khá mạnh mẽ, hãy cùng tìm hiểu nâng mũi Hàn Quốc là gì trong bài viết sau đây nhé!

    Nâng mũi Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn nhưng đã phát triển khá mạnh mẽ và được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, không có nhiều người biết phương pháp này thực hiện ra sao, hãy cùng tìm hiểu nâng mũi Hàn Quốc là gì trong bài viết sau đây nhé!

    1. Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

    Nâng mũi là việc sử dụng chất liệu độn để đưa vào xương và da mũi, giúp cải thiện các khuyến điểm của mũi. Hiện nay có nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau và được ưa chuộng nhất vẫn là nâng mũi Hàn Quốc. Khi thực hiện giải pháp này, các bác sĩ dùng hoàn toàn bằng sụn nhân tạo và áp dụng nhiều cho các đối tượng bị mũi thấp,muốn cải thiện chiều cao của mũi, đã từng phẫu thuật mũi mà bị hỏng, chấn thương do tai nạn.

    Nâng mũi Hàn Quốc giúp cải thiện dáng mũi cho nhiều đối tượng

    Không ít người băn khoăn chưa biết sụn được sử dụng trong phương pháp nâng mũi Hàn Quốc là gì, thật chất nó chính là sụn sinh học định hình, loại sụn nhân tạo số một hiện nay. Ưu điểm của nó là dễ cắt gọt, phù hợp với mọi dáng mũi, độ tương thích với cơ thể của các chị em, đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.

    2. Tại sao nâng mũi Hàn Quốc được giới trẻ yêu mến?

    + Mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên:

    Chỉ cần lựa chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc thì bạn sẽ nhanh chóng có được một chiếc mũi thon gọn, sang trọng và đẹp tự nhiên. Từ đó càng làm cho gương mặt trở nên thanh thoát hơn dù nhìn ở bất kỳ góc cạnh nào. Nhờ vậy, các chị em phụ nữ càng tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình, cuộc sống và công việc càng thêm nhiều thành công hơn nữa.

    + Bảo hành kết quả thẩm mỹ lâu dài:

    Khi lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi uy tín, sử dụng sụn sinh học đình hình cao cấp, độ bền cao thì bạn sẽ không phải đối diện với tình trạng kích ứng, đào thải, đặc biệt kết quả hoàn hảo của chiếc mũi sẽ duy trì được lâu dài. Mũi sau khi phẫu thuật xong không xảy ra bất kỳ biến chứng hay cảm giác đau nhức nào. Các bác sĩ cũng cam kết bảo hành 10 năm, nếu chăm sóc cẩn thận thậm chí nó còn kéo dài hơn nữa.

    + Mũi cao, an toàn tuyệt đối

    Nâng mũi Hàn Quốc đẹp và có độ an toàn tuyệt đối

    Trung bình, một ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ kéo dài từ 45 đến 60 phút, thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng nên nó đảm bảo được an toàn trong suốt quá trình tiến hành. Đặc biệt, các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, thiết bị máy móc chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả tuyệt vời, làm khách hàng phải hài lòng.

    Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, nếu như bạn không muốn cảm giác đau đớn, mất nhiều thời gian, tốn kém tiền bạc thì cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn giải pháp tiêm chất làm đầy. Không những mang lại kết quả tốt, việc tiêm chất làm đầy còn duy trì được tuổi thọ bền lâu, ngăn chặn được các biến chứng, làm khách hàng dù khó tính đến đâu cũng phải hài lòng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-06-2017 1,194 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat