• Ưu nhược điểm nâng mũi bằng sụn tự thân

    Mặc dù nâng mũi bằng sụn tự thân đã ra đời từ lâu nhưng chỉ mới du nhập vào nước ta trong một thời gian ngắn, nên nhiều người vẫn thắc mắc về ưu nhược điểm của phương pháp này.

    Mặc dù nâng mũi bằng sụn tự thân đã ra đời từ cách đây khá lâu nhưng chỉ mới du nhập vào nước ta trong một thời gian ngắn, do vậy việc thắc mắc về những ưu nhược điểm này của các chị em cũng là điều dễ hiểu. Bài viết sau đây chúng tôi lần lượt phân tích, giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

    1. Ưu điểm của nâng mũi bằng sụn tự thân

    Thứ nhất, nâng mũi bằng phương pháp sử dụng sụn tự thân không tốn nhiều thời gian thực hiện, thời gian lành vết tương nhanh chóng. Đặc biệt, vì là sụn lấy trên các vùng của cơ thể nên nó có sự tương thích khá hiệu quả.

    Thứ hai, các bác sĩ hoàn toàn có thể điều chỉnh, nắn theo ý muốn của khách hàng. Trước khi thực hiện bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của chiếc mũi sau khi thực hiện ra sao và nếu như không thích thì có thể trao đổi với các bác sĩ để đưa ra quyết định phù hợp, giúp kết quả phẫu thuật hoàn hảo nhất.

    Nâng mũi bằng sụn tự thân là giải pháp có nhiều ưu điểm nổi bật

    Thứ ba, nâng mũi bọc sụn không làm da bị bóng hay phần đầu mũi bị đỏ. Với sụn được lấy từ trên chính cơ thể rồi sau đó chuyển đến vị trí cần nâng mũi, như vậy sẽ không thể nào xảy ra các tình trạng biến chứng như nhiều loại vật liệu khác, một sự tương thích tốt xét cả về mặt sinh học.

    Thứ tư, sau một thời gian phẫu thuật, sụn sẽ được đưa vào và đảm bảo độ dính chắc tốt, có khả năng tổ chức xung quanh, không bị lệch lạc, dùng tay lay chuyển nó cũng không thể nào bị di chuyển được. Tất nhiên, mảnh ghép ấy cũng sẽ không bị đào thải ra ngoài giống như loại sụn nhân tạo, do vậy kết quả duy trì của nó có thể lên đến vài chục năm.

    2. Hạn chế của nâng mũi bằng sụn tự thân

    Với hàng loạt ưu điểm ở trên, phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân quả thật là sự lựa chọn sáng suốt của khách hàng. Dĩ nhiên không gì là hoàn hảo cả và nó cũng tồn tại một vài khuyết điểm khác như thời gian thực hiện lâu hơn những phương pháp nâng mũi thông thường, song cũng chỉ kéo dài khoảng vài tiếng. Về phần chi phí phẫu thuật cũng là vấn đề đáng để lo ngại, với các chị em tài chính eo hẹp sẽ khó mà lựa chọn giải pháp nâng mũi này.

    Bên cạnh đó vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định

    Bên cạnh đó sau khi thực hiện giải phẫu nâng mũi thì sẽ để lại vết sẹo nhỏ, trung bình cần mất 6 tháng thì vết sẹo này mới mờ hẳn. Nếu lựa chọn được địa chỉ uy tín, thực hiện nó một cách cẩn thận thì vấn đề này sẽ được hạn chế tốt hơn. Như vậy quan trọng nhất là việc bạn lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ như thế nào cho đúng.

    Hi vọng rằng, những chia sẻ của chúng tôi là bài học bổ ích giúp bạn nắm rõ được ưu nhược điểm của phẫu thuật nâng mũi. Tuy bài viết không quá dài và chưa thể nào chia sẻ hết được đầy đủ những thông tin liên quan đến các phương pháp nâng mũi hiện nay, song nếu có điều gì thắc mắc bạn chỉ cần liên hệ là sẽ được chúng tôi tư vấn đầy đủ.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-05-2017 1,242 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat