• Nâng mũi bao lâu mới lành và đẹp tự nhiên?

    Nang mui bao lau moi lanh chính là vấn đề đang được khá nhiều chị em quan tâm, bở tác động tâm lý từ những biến chứng do làm mũi gây ra

    Nang mui bao lau moi lanh chính là vấn đề đang được các chị em quan tâm khá nhiều. Không ít người sau khi phẫu thuật về gặp phải biến chứng, mũi sưng đau, chảy máu, lâu ngày không lành, từ đó làm ảnh hưởng đến tâm lý của các chị em có nhu cầu trùng tu nhan sắc của chiếc mũi. Dĩ nhiên, một khi đã quyết định làm đẹp mũi thì ai cũng mong muốn đạt được kết quả tốt nhất, vậy để làm được điều đó bạn cần quan tâm đến vấn đề gì, hãy thử đọc bài viết sau đây xem sao nhé!

    Nâng mũi bao lâu thì đẹp ?

    Dù là ca phẫu thuật lớn hay nhỏ thì đều trải qua giai đoạn sưng phù bao gồm viêm phù mềm và viêm phù cứng, trong đó viêm phù mềm sẽ kéo dài từ 1 đến 2 tuần còn viêm nề cứng lại kéo dài vài tháng hay thậm chí là vài năm. Với các ca phẫu thuật nâng mũi, vấn đề này cũng rất dễ xảy, còn thời gian ngắn hay dài, sưng nhiều hay ít còn tùy thuộc vào mỗi người.

    Ban đầu nếu xảy ra tình trạng sưng phù bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh theo dõi kết quả và tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ là tốt nhất. Còn trường hợp thấy xấu đi, chiếc mũi ban đầu đẹp nhưng dần sẽ nhọn và cong cụp xuống thì cần phải xem xét lại. Bạn đừng quá coi trọng việc nâng mũi bao lâu thì đẹp mà điều cần lưu ý là mũi có khuynh hướng đẹp lên và duy trì được vẻ đẹp ấy lâu dài hay không.

    Có thể mất khoảng 3 tháng để đạt hiệu quả làm đẹp như mong muốn

    Nếu đúng nguyên tắc thì đầu mũi sau khi nâng xong sẽ thon gọn, tuy nhiên ban đầu có thể chóp mũi để to nhiều nhưng vấn đề là cần phải có thời gian, trung bình mất khoảng 3 tháng mới đạt được kết quả như ý, trường hợp mũi có sưng to hơn với mức ban đầu thì bạn cũng nên cần trọng hơn.

    Những điều cần tuân thủ sau khi nâng mũi

    nâng mũi bọc sụn hay bất kỳ phương pháp nâng mũi nào thì để đạt kết quả tốt nhất bạn cần phải thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Hạn chế vận động mạnh, làm nặng hay đụng chạm vào mũi trong 1 tuần sau khi phẫu thuật, nhất là 3 ngày đầu tiên, như vậy thì vết mổ sẽ mau lành và mũi nhanh đẹp hơn, tất nhiên bạn cũng không cần phải nằm bất động ở một chỗ.

    Việc nâng mũi bao lâu thì đẹp dường như là một câu hỏi rất khó trả lời bởi vì nó còn tùy vào mỗi trường hợp khác nhau. Bạn không thể nào tính bằng đơn vị ngày hay tháng mà nó cần được kiểm chứng qua các năm. Hơn thế nữa, cơ địa của mỗi người mỗi khác, muốn mũi đẹp bạn cần theo dõi, tái khám và thực hiện ăn uống, tịnh dưỡng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, như vậy thì việc sở hữu được chiếc mũi dáng đẹp, chuẩn là ngay trong tầm tay.

    Nên hạn chế vận động mạnh, làm nặng hay đụng chạm vào mũi

    Để không mất nhiều thời gian, không đau đớn và chiếc mũi đẹp hơn mỗi ngày thì bạn cũng có thể lựa chọn giải pháp tiêm chất làm đầy. Chúng tôi, với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, luôn đưa ra giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những thông tin và gợi ý bổ ích nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-05-2017 1,261 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat