• Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam

    Việc sở hữu chiếc mũi không đẹp có thể được giải quyết ổn thỏa chỉ cần áp dụng đúng các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam mà thôi.

    Không chỉ có phụ nữ, các đấng mày râu cũng có nhu cầu làm đẹp, cải thiện các khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu này càng được chú trọng hơn. Việc sở hữu chiếc mũi không đẹp có thể được giải quyết ổn thỏa chỉ cần áp dụng đúng các phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho nam mà thôi.

    1. Nâng mũi Hàn Quốc

    Đây là phương pháp nâng mũi áp dụng cho những người có sống mũi thấp, chỉ muốn cải thiện ở phần này mà thôi. Các bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn nhân tạo để khắc phục tình trạng này, nó có ưu điểm là thân thiện với cơ thể, nhập khẩu từ Hàn Quốc với độ bền cao. Kết quả của các ca phẫu thuật này là giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên, duy trì sự ổn định, lâu dài. Trung bình chi phí cho mỗi ca phẫu thuật là 10 triệu đồng.

    Nâng mũi Hàn Quốc có ưu điểm là thân thiện với cơ thể và độ bền cao

    2. Nâng mũi bọc sụn cho nam giới

    Với những anh chàng có đầu mũi ngắn, da phần đầu mũi mỏng, sống mũi thấp thì nên áp dụng phương pháp này. Đây là cách nâng mũi hoàn hảo với sự kết hợp giữa nâng mũi Hàn Quốc và sụn tự thân. Kết quả thu lại được sau khi phẫu thuật là các bạn nam giới sẽ có được một chiếc mũi cao hơn, thanh tú hơn. Phần đầu mũi sẽ không gặp phải tình trạng bóng đỏ hay lộ sóng. Không xảy ra tình trạng bỏng rát mỗi khi ra ngoài nắng hay tê buốt mỗi khi trời lạnh. Trung bình, chi phí cho một ca phẫu thuật này sẽ là 15 triệu đồng.

    3. Nâng mũi Sline 3D cho nam tạo mũi cao đẹp tự nhiên

    Ngày nay, kỹ thuật nâng mũi này được rất nhiều nam giới lựa chọn, nó áp dụng đối với những ai có mũi thấp, ngắn, lệch, hếch, phần đầu mũi to. Kết quả của các ca phẫu thuật này là mang lại vẻ đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn.

    Quả thực, nâng mũi Sline 3D là một phương pháp kết hợp những kỹ thuật đỉnh cao về việc tạo hình mũi, có công dụng tuyệt vời cho việc khắc phục các nhược điểm của phương pháp truyền thống như lộ sống mũi, đỏ đầu mũi…Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn được hỗ trợ phần mềm 3D giúp bạn biết trước dáng mũi của mình sau khi phẫu thuật. Chi phí cho ca phẫu thuật này từ 25 đến 35 triệu.

    Sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên với kỹ thuật nâng mũi Sline 3D dành cho nam

    Khi lựa chọn phẫu thuật nâng mũi ở các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, các khách hàng sẽ được bảo hành dịch vụ lâu dài, có thể từ 10 đến 20 năm, hoặc đối với nâng mũi Sline 3D còn áp dụng chương trình bảo hành trọn đời. Sau khi phẫu thuật xong, nếu có bất kỳ điều gì khác biệt, các bạn chỉ cần đến cơ sở thẩm mỹ là các bác sĩ sẽ hỗ trợ khắc phục nhanh chóng.

    Dù lựa chọn phương pháp nâng mũi nào thì các bệnh viện đều sẽ thực hiện quy trình chặt chẽ, tiến hành thăm khám, kiểm tra cơ địa của từng người trước khi bắt đầu thực hiện. Bạn cũng không hề cảm thấy đau đớn bởi các bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê trong quá trình thực hiện nhiệm vụ này, chỉ cần chăm sóc cẩn thận về sau là bạn có thể sở hữu được một chiếc mũi đẹp. Còn muốn học hỏi thêm kinh nghiệm chăm sóc này, hãy click chuột vào chuyên trang của chúng tôi để cập nhật các bài viếc chia sẻ nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-07-2017 822 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat