• Chất liệu sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân

    Công nghệ phát triển, kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân ngày càng hoàn hảo hơn, song các chị em cũng cần phải chú ý đến vấn đề vật liệu mà các bác sĩ sử dụng để nâng mũi.

    Phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp có công dụng làm đẹp hơn cho chiếc mũi, giúp khuôn mặt của các chị em trở nên hài hòa, cân đối, cải thiện được nhan sắc. Công nghệ phát triển, kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân ngày càng hoàn hảo hơn, song các chị em cũng cần phải chú ý đến vấn đề vật liệu mà các bác sĩ sử dụng để nâng mũi.

    Tất cả các ca phẫu thuật nâng mũi đều được sử dụng vật liệu đó là sụn, bao gồm cả sụn tự thân và sụn nhân tạo. Đối với sụn nhân tạo được làm từ chất liệu silicon hay sinh học định hình, có đặc điểm mềm dẻo, dễ dàng cắt gọt cũng như uốn nắn. Do vậy, muốn tạo được dáng mũi theo mong muốn của khách hàng là chuyện không quá khó khăn.

    Sụn nhân tạo và sụn tự thân sẽ giúp tạo dáng mũi theo ý muốn của khách hàng

    Còn với loại sụn tự thân là sụn được lấy từ trên chính cơ thể của con người. Từ các bộ phận như sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn…Loại sụn tự thân được sử dụng trong các ca phẫu thuật nâng mũi được xem là một phát minh vĩ đại của ngành công nghệ làm đẹp hiện này. Theo đó, nó có độ tương thích với cơ thể của người dùng, hạn chế được tình trạng đào thải chất liệu, không xảy ra tình trạng dị ứng cũng như sưng viêm.

    Còn tùy thuộc vào đặc điểm của dáng mũi, độ dày mỏng của da mũi mà các bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra lời khuyên giúp khách hàng lựa chọn được một chất liệu độn phù hợp nhất cho các chị em. Tất cả đều nhằm mục đích mang lại một chiếc mũi hài hòa, cân đối nhất với khuôn mặt.

    Theo như các chuyên gia cho biết, với những người đã có sẵn dáng mũi đẹp và chỉ thấp ở phần sóng mũi thì có thể lựa chọn nâng mũi bọc sụn nhân tạo. Còn trường hợp những người có khuyết điểm quá lớn trên mũi như đầu mũi to bè, cánh mũi lớn, sống mũi thấp tẹt thì cần đến sụn tự thân. Trường hợp khách hàng có da ở phần đầu mũi mỏng, vậy thì chỉ có thể áp dụng loại sụn tai có độ cong và co rút.

    Với mỗi trường hợp sẽ có các phương pháp nâng mũi phù hợp nhất

    Bên cạnh đó, nâng mũi còn có thể áp dụng phương pháp kết hợp hai loại sụn tự nhiên và nhân tạo, nó đem lại dáng mũi đẹp tự nhiên, khi nhìn vào rất khó phát hiện rằng bạn đã trải qua một ca phẫu thuật can thiệp dao kéo. Không chỉ vậy, phương pháp này còn ngăn chặn được các nhược điểm, biến chứng sảy ra sau khi phẫu thuật, điển hình trong số đó là tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi.

    Việc kết hợp hai loại sụn với nhau có tác dụng che phủ, làm cho chất liệu độn gắn kết với tổ chức ở xung quanh mũi, nó trở thành một phần trong cơ thể. Nếu bạn có ý định trùng tu mũi, vậy thì chúng tôi tin rằng đây sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Còn muốn tìm hiểu thêm về các phương pháp nâng mũi, vật liệu nâng mũi, đừng quên nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn bạn nhé. Chúc bạn thành công với phương pháp nâng mũi mà mình lựa chọn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-07-2017 728 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat