• Phẫu thuật nâng mũi cho nam đảm bảo thẩm mỹ và an toàn

    Đối với việc phẫu thuật nâng mũi cho nam có khả năng loại bỏ được khuyết điểm trên mũi như thấp, tẹt, giúp họ nhanh chóng sở hữu được dáng mũi cao, thon gọn nhưng cực kỳ nam tính, quyến rũ.

    Phẫu thuật nâng mũi không chỉ là một phương pháp dành cho các chị em phụ nữ mà các đấng mày râu cũng có thể lựa chọn. Đối với việc phẫu thuật nâng mũi cho nam có khả năng loại bỏ được khuyết điểm trên mũi như thấp, tẹt, giúp họ nhanh chóng sở hữu được dáng mũi cao, thon gọn nhưng cực kỳ nam tính, quyến rũ.

    1. Mũi nam giới có đặc điểm gì?

    Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của nam giới không hề kém cạnh so với phụ nữ. Xét về một khía cạnh nào đó, việc nâng mũi ở nam giới là một nhu cầu vô cùng chính đáng, nó giúp các anh chàng có khuyết điểm, còn thiếu sót trên mũi có thể hoàn hảo hơn. So với phụ nữ, nâng mũi nam giới thông thường sẽ khó hơn bởi ngoài việc làm cao, thon gọn mũi thì nó đòi hỏi phải tôn lên được vẻ nam tính của các anh chàng.

    Nâng mũi ở nam giới cũng là một nhu cầu vô cùng chính đáng

    Đặc điểm mũi các nam giới là sống mũi rộng, một số trường hợp còn bị gồ ở phần sóng mũi. Xương sống mũi to bè, đầu mũi to tròn, lỗ mũi rộng. Phần da ở mũi có độ dày và mạch máu phát triển nhiều hơn so với phụ nữ, cũng vì lý do đó mà họ có nhiều vết thâm tím hay sưng hơn.

    2. Phẫu thuật mũi nam mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho nam giới

    Một ca phẫu thuật nâng mũi cho nam thành công thì nó không chỉ đảm bảo được yếu tố an toàn mà còn phải đáp ứng được yêu cầu về độ thẩm mỹ. Kết quả mang lại phải là một chiếc mũi có hình dáng thon gọn, chạy dài từ phần gốc mũi cho đến đầu mũi. Phần đầu mũi không được quá thấp, lỗ mũi nhỏ, gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được cách xa nhau. Không giống với mũi của các chị em, đối với nam giới mũi phải đảm bảo độ dày hơn, thẳng hơn, nhìn chắc hơn.

    3. Lựa chọn địa chỉ nâng mũi

    Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện cung cấp giải pháp nâng mũi cho nam giới.Đặc biệt, có nhiều địa chỉ còn nhanh chóng tiếp nhận chuyển giao, áp dụng thành công phương pháp nâng mũi cho các đấng mày râu. Kết hợp cùng với các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, đem lại kết quả tuyệt vời cho các khách hàng.

    Lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín sẽ mang lại kết quả mỹ mãn cho khách hàng

    Ở các phương pháp truyền thống sử dụng toàn bộ chất liệu độn là sụn nhân tạo thì nó gây ra không ít rủi ro cho khách hàng, kết quả không những làm chiếc mũi kém tự nhiên mà phần đầu mũi, thân mũi còn xảy ra tình trạng bóng đỏ, lộ sụn, vẹo mất thẩm mỹ. Ngược lại, với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc cho nam sử dụng sụn tự thân, có độ tương thích cao với cơ thể, không xảy ra tình trạng đào thải, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nam giới.

    Bạn là nam giới? Bạn đang tự ti với chiếc mũi xấu xí của mình? Bạn mong muốn tìm được một địa chỉ nâng mũi uy tín, một phương pháp đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất? Vậy thì click chuột vào chuyên trang của chúng tôi ngay, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 28-07-2017 848 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat