• Nâng mông nội soi : Bí kíp sở hữu vòng 3 hoàn hảo nhất cho các chị em

    Tuy nhiên, theo thời gian khi công nghệ và khoa học phát triển, nang mong noi soi hoàn toàn có thể đáp ứng được nguyện vọng của mình và không gây bất kỳ khó khăn gì với khách hàng.

    Ra đời từ năm 1969, các phương pháp nâng mông đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Mặc dù mức độ phổ biến của nó so với ngày nay không bằng, bởi việc sử dụng túi nâng mông gặp phải một vài nhược điểm nhỏ. Tuy nhiên, theo thời gian khi công nghệ và khoa học phát triển, nang mong noi soi hoàn toàn có thể đáp ứng được nguyện vọng của mình và không gây bất kỳ khó khăn gì với khách hàng.

    1. Phẫu thuật nâng mông là gì?

    Đây là biện pháp thẩm mỹ có công dụng giúp cải thiện được nét đẹp vòng 3 của người phụ nữ thông qua quá trình phẫu thuật, định hình hay độn mông. Với lựa chọn này, chắc chắn các chị em sẽ sở hữu ngay được một vòng mông căng tròn và quyến rũ.

    Nâng mông nội soi : Bí kíp sở hữu vòng 3 hoàn hảo nhất cho các chị em

    Nâng mông là biện pháp thẩm mỹ có công dụng giúp cải thiện được nét đẹp vòng 3

    2. Tại sao cần phải nâng mông?

    Tương tự như ngực, mông cũng là một phần thu hút được sự chú ý của mọi người. Vì vậy, chỉ cần giúp mông có kích thước như ý và căng đầy thì các chị em có thể dễ dàng trưng diện bất kỳ bộ trang phục nào, cuộc sống gia đình trở nên hạnh phúc hơn, công việc cũng gặp nhiều thuận lợi hơn. Một khi mông phẳng và có khuyết điểm, dường như các chị em nào cũng đều mong muốn cải thiện được nó vì những lợi ích trên, song vấn đề là còn phải lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp.

    3. Những phương pháp phẫu thuật nâng mông

    Thị trường với hai phương pháp phẫu thuật nâng mông phổ biến, một là nâng mông nội soi, hai là nâng mông bằng mỡ tự thân. Còn tùy vào cơ địa của mỗi người mà các bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra và đưa ra lời khuyên, tư vấn cho khách hàng nên lựa chọn một phương pháp nào là đúng đắn nhất.

    Đối với nâng mông nội soi, nó sử dụng bằng túi độn mông với lớp vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu silicone, bên trong có chứa gel silicone dạng bán đặc. Nhờ có khả năng kết dính tuyệt vời, chịu được lực cũng như định hình tốt, do đó mà khi sử dụng trong quá trình nâng mông các chị sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm, tuyệt đối không xảy ra tình trạng xâm lấn, dị ứng…

    Nâng mông nội soi : Bí kíp sở hữu vòng 3 hoàn hảo nhất cho các chị em

    Nâng mông nội soi sử dụng túi độn rất an toàn cho sức khỏe người dùng

    Có hai dạng túi nâng mông bao gồm dạng túi tròn ít được sử dụng, chỉ thích hợp đối với những khách hàng có nhu cầu độn mông cao lên mà thôi. Còn túi dạng bầu dục đem lại hình thù bộ mông tự nhiên, không như chưa từng đã trải qua quá trình phẫu thuật. Kích thước của túi độn mông như thế nào là còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bạn cần phải đến gặp bác sĩ thì mới xác định được vấn đề đó.

    Nếu muốn nâng mông đạt hiệu quả tốt, không xảy ra biến chứng thì bệnh viện, thẩm mỹ viện cần áp dụng đúng quy trình bắt đầu từ việc thăm khám, lựa chọn phương án nâng mông, tiêm thuốc gây tê, bơm mỡ tự thân vào hoặc tạo đường rạch để túi độn mông vào bên trong, điều chỉnh trước khi dùng chỉ khâu cẩn thận trở lại. Chỉ cần về nhà, sinh hoạt nhẹ nhàng và làm theo hướng dẫn của bác sĩ, chắc chắn nó sẽ đem lại kết quả hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 27-10-2017 1,009 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat