• Tìm hiểu về nâng mông nội soi có nguy hiểm không, quy trình như thế nào?

    nang mong noi soi là phương pháp gì, nó có gây nguy hiểm gì không, quy trình thực hiện ra sao…? Theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Khi có vòng 3 khiêm tốn, các chị em không khỏi lo lắng khi đưa ra lựa chọn bộ trang phục mà mình yêu thích. Sự ra đời của chiếc quần độn mông có thể khắc phục được vấn đề này, tuy nhiên khi mùa hè đến, cảm giác nóng nực, khó chịu sẽ khiến cho các chị em mệt mỏi hơn với nó. Đó là những lý do vì sao các chị em suy nghĩ đến việc nang mong noi soi. Vậy phương pháp này là gì, nó có gây nguy hiểm gì không, quy trình thực hiện ra sao…? Theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    1. Phẫu thuật nâng mông nội soi có nguy hiểm không?

    Hiện nay, có rất nhiều công nghệ nâng mông hiện đại khác nhau, tuy nhiên không phải lựa chọn nào cũng mang đến kết quả tốt và đảm bảo được tính an toàn cho mọi người. Tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, các bác sĩ áp dụng quy trình nâng mông nội soi. Phương pháp này đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt của bộ y tế và được cấp giấy phép hoạt động, mang lại kết quả đúng như ý muốn.

    Kỹ thuật nâng mông này được thực hiện nhanh chóng, trong suốt quá trình thực hiện nó không xuất hiện tình trạng xâm lấn, các vết cắt rạch cũng hoàn toàn không có, do vậy mà nó không gây bất kỳ mối nguy hiểm nào đến sức khỏe vùng mông của các chị em.

    Nâng mông nội soi rất an toàn và không gây nguy hiểm cho sức khỏe

    Các bác sĩ đã thông qua sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, nhờ đó mà hình ảnh có thể phóng lớn lên, đảm bảo việc thực hiện phẫu thuật đúng chính xác. Đưa túi độn mông vào bên trong mà không xảy ra bất kỳ vấn đề gì, cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kết cấu của vùng mông.

    Tất nhiên, túi nâng mông mà các bác sĩ sử dụng cũng là loại đảm bảo tuyệt đối an toàn, đã được các bác sĩ cũng như tổ chức y tế trên thế giới kiểm định về mức độ an toàn và tính hiệu quả. Chất liệu của nó có ưu điểm là đàn hồi, độ bám dính tốt và mềm mại, do vậy mà bất kỳ ai cũng cảm thấy an tâm khi sử dụng nó.

    2/ Quy trình phẫu thuật nâng mông nội soi

    Tương tự như bất kỳ ca phẫu thuật nào, phẫu thuật nâng mông cũng được áp dụng theo đúng quy trình chuẩn, chỉ cần sai sót bất kỳ điểm nào thì nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình sau đó. Khi thực hiện nâng mông, các chị em sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ với trình độ tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu nên đảm bảo không gặp quá nhiều phiền toái dù gặp phải ca phẫu thuật khó.

    Phẫu thuật nâng mông nội soi là quy trình làm đẹp chuẩn nhất hiện nay

    Sau khi khách hàng đã được thăm khám, kiểm tra đầy đủ, trao đổi với các bác sĩ để tìm được phương pháp độn mông phù hợp thì tiếp theo sẽ bắt đầu gây tê. Bác sĩ lần lượt tạo vết mổ và đưa túi độn vào bên trong, điều chỉnh cần thận trước khi đóng vết mổ này lại. Quy trình này thực hiện chỉ kéo dài trong vòng 60 đến 120 phút, các khách hàng có thể trở về nhà, chăm sóc theo đúng với chỉ dẫn của bác sĩ là sẽ có được một vòng 3 hoàn hảo như ý. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-10-2017 1,262 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat